Không phải ai cũng có khả năng và điều kiện để trang trí nội thất cho căn hộ thật tuyệt đẹp. Không phải cứ phải là qua mẫu mã đẹp đắt tiền mới trở nên sang trọng  mà ngoài mắt thẩm mỹ thì bạn cũng cần chuẩn bị sắp xếp sao cho phù hợp và thống nhất . Bài viết dưới đây, thiết kế nội thất IVI sẽ cùng các bạn tham khảo các bit kip giúp cho căn hộ của  bạn thêm mới mẻ nhưng giá tiết kiệm.

1. Trang trí nội thất trong nhà vệ sinh nhỏ

Nhà vệ sinh , tuy không phải là mặt tiền hay là nơi dành nhiều thời gian, nhưng thiết kế nội thất phòng tắm cũng cần sự chú trọng về thiết kế. Về cơ bản, thiết kế phòng tắm này đủ chỗ cho bộ máy giặt, bồn rửa và bệ toilet, đáp ứng được nhu cầu cần thiết  của chủ nhân. Thêm vào đó 1 chậu cây xanh trên quầy bồn tắm thêm luồng sức sống mới cho khoảng không nhỏ tạo thêm năng lượng cho bạn sau khi thư giãn . Sự đồng bộ về màu sắc và chất liệu đóng vai trò cần thiết .

2. Sử dụng các màu bắt mắt

Thoát khỏi sự nhằm chán và tù túng , màu sắc giúp bạn có thêm tinh thần mới,phòng khách đồng bộ của chung cư thường sử dụng các tông màu bắt mắt như đỏ, hồng…  trở nên thịnh hành hơn. Sắc đỏ nổi bật ấn tượng của bộ bàn ghế và kệ TV khiến không gian trở nên trẻ trung và sáng tạo. Ngoài ra, bạn chú ý đến các chất liệu kim loại sử dụng trong trang trí  và màu sơn trắng trên tường để lột tả được  nét đặc trưng của phong cách hiện đại.

Căn hộ nhỏ 1 phòng ngủ bạn cũng đừng bỏ qua chiếc đèn chùm nhỏ trên trần nhà  với thiết kế mộc mạc dẽ giúp cho căn hộ của bạn thêm sang trọng và đổi mới , tưởng chừng không liên quan nhưng lại rất hài hòa.

3. Trang trí phòng khách nhỏ

Phòng khách đóng vai trò chủ chốt cho căn hộ  của bạn  , nếu bạn biết cách tiết chế chi tiết hay sắp xếp bố trí  lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với kích thước phòng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho nét đẹp tổng thể . Bức tranh tường khổ lớn cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích ,màu hồng nhạt nổi bật trở thành tâm điểm quanh bức tường trắng và chất liệu gỗ vàng trung tính mang đến diện mạo mới cho  phòng khách nhà bạn .

4. Màu ghế

Trong các phòng khách nhỏ, một bộ bàn ghế cũng khiến bạn đau đầu vì không bày binh bố trận ra sao, như các màu sắc sáng và trung tính thường được ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại sự tiện nghi và sáng cả gian  phòng .

Tuy nhiên, một chút sắc màu nổi bật khác vẫn  mang đến kết quả bất ngờ. Thay vì loại ghế sofa đồng bộ tông màu kem nhạt, bạn hãy thử lựa chọn hai chiếc ghế tựa lớn xanh lam tạo  sự tương phản thú vị.

Xem thêm :

Sáng tạo với thiết kế nội thất chung cư diện tích 90-110m2

Bài viết tương tự