Mipec Golf Club: Tọa độ luyện tập yêu thích của golfer Hà thành

Sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc ngay cạnh khu vực trung tâm thành phố Hà Nội cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Mipec golf Club đã trở thành nơi tập luyện quen thuộc với nhiều golfer thủ đô. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, sân golf Mipec đã thu hút số lượng lớn các golfer đến luyện tập và trải nghiệm.

MIPEC GOLF CLUB là địa điểm quen thuộc với nhiều golfer thủ đô
Sân tập golf Mipec là địa điểm quen thuộc với nhiều golfer thủ đô

Vị trí sân tập golf Mipec Golf Club

Địa chỉ: số 8 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội nhộn nhịp, Mipec Golf Club là một sân tập golf nổi tiếng với những người yêu thích môn thể thao golf. Nằm trên đường Lê Trọng Tấn, ngay cạnh nút giao thông Trường Chinh – Tôn Thất Tùng. Với vị trí thuận lợi, người chơi có thể dễ dàng đến sân  golf Lê Trọng Tấn thường xuyên hơn. Tuy nhiên, các bạn không nên di chuyển vào khung giời cao điểm để tránh tắc đường tại khu vực này.

Thiết kế sân tập golf

Mipec golf Club còn được nhiều người biết đến với tên gọi sân tập golf Lê Trọng Tấn để phân biệt với tòa nhà Mipec ở Ngã Tư Sở. Sân tập golf Mipec Lê Trọng Tấn được chia làm 3 khu là: khu tập luyện, khu dịch vụ hỗ trợ và học viện golf.

Mipec golf Club có tổng diện tích là 25.000 mét vuông. Diện tích không phải là thế mạnh nhưng cơ sở vật chất và dịch vụ hiện đại chính là đặc điểm nổi bật của sân.

Sân tập sử dụng cỏ tự nhiên thường xuyên được chăm sóc, điều đó mang đến cảm giác chơi chân thực và hoàn hảo nhất cho người chơi. Với 2 tầng và 52 làn đánh golf, người chơi có thể thỏa thích đến đây luyện tập vào bất cứ khi nào.

Sân tập golf Lê Trọng Tấn được thiết kế với 52 làn đánh
Sân tập golf Lê Trọng Tấn được thiết kế với 52 làn đánh golf

Dịch vụ và tiện ích

Sân golf Mipec Lê Trọng Tấn được chú trọng đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất với mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Với hệ thống sân cỏ, thảm tập, đèn chiếu sáng hiện đại, Mipec Golf Club mang đến cho các golfer môi trường luyện tập thoải mái nhất.

Sảnh nhà điều hành tại Mipec Golf Club
Sảnh nhà điều hành tại Mipec Golf Club

Mipec Golf Club cam kết cung cấp những dịch vụ và tiện ích tốt nhất dành cho các khách hàng. Các dịch vụ tiện ích nổi bật như:

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình khi có những thắc mắc cần giải đáp hay những yêu cầu về dịch vụ khác một cách nhanh nhất.

Hệ thống nhà hàng hấp dẫn

Mipec Golf Club có hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp như MiGO Beer và Luogo. Đây là nơi thuận tiện để các golfer giao lưu, bàn việc kinh doanh đồng thời cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ ăn và thức uống thơm ngon sau những giờ luyện tập mệt mỏi.

Trung tâm đào tạo golf – Mipec Golf Club

Ban quản lý đã định hướng phát triển sân tập golf cả về quy mô hoạt động và chất lượng dịch vụ theo hướng cực kỳ chuyên nghiệp. Với mục tiêu sẽ trở thành trung tâm huấn luyện golf chất lượng cao, trung tâm đào tạo golf tại Mipec Golf Club chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ với những người chơi mới, mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, giao lưu thi đấu và phát triển kỹ năng.

Bên cạnh đó, được biết đây là trung tâm căn chỉnh dụng cụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của hai hương hiệu nổi tiếng là Titleist và Ping.

Cửa hàng The Wood Golf Proshop

Chuỗi cửa hàng này cung cấp đầy đủ các dụng cụ, trang phục chơi golf cần thiết như bóng, gậy, găng tay, mũ, giày,… Các dụng cụ và trang phục này đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nên quý golfer có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm này.

Việc Mipec Golf Club có cung cấp của hàng Proshop giúp các golfer có nhu cầu mua sắm có thể tiết kiệm thời gian khi được mua đồ ngay tại sân tập.

Trung tâm Mipec Healthcare and Fitness

Nằm tại tầng 3, nơi đây trưng bày các vật phẩm golf, các hoạt động nổi bật của Mipec Golf Club. Với những tư liệu về golf, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện cũng như những thông tin sâu hơn về môn thể thao này.

Trung tâm này còn được trang bị những thiết bị luyện tập hiện đại nhất từ châu Âu cùng với đội ngũ các bác sĩ thể thao với chuyên môn cao. Vì vậy khi đến đây, bạn sẽ có những giờ luyện tập chất lượng, tăng cường các nhóm cơ bổ trợ cho môn thể thao golf.

Bảng giá sân tập golf Mipec Golf Club

Theo đa số golfer thủ đô, bảng giá Mipec Golf Club khá hợp lý. Sau đây là bảng giá chi tiết:

  • Giá vé ngày thường: Nếu tập trong khung giờ từ 5 giờ đến 15 giờ 30 phút, giá vé là 100.000 đồng/100 bóng.
  • Từ 15 giờ 30 phút đến 22 giờ tối, giá vé là 120.000 đồng /100 bóng.
  • Giá vé ngày cuối tuần trong khung giờ từ 5 giờ đến 22 giờ là 120.000 đồng / 100 bóng.

Nếu bạn là người đam mê golf thì sân tập golf Lê Trọng Tấn – Mipec Golf Club chắc chắn tọa độ bạn không thể bỏ lỡ. Không chỉ được luyện tập trong một môi trường chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị hiện đại, sân tập golf này còn là địa điểm để thư giãn, họp mặt bạn bè cực kỳ sang trọng.

Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin của một số sân tập golf tại Hà Nội dưới đây:

Sân tập golf Đại Từ

Sân tập golf Lê Văn Lương

Bài viết tương tự