1

Trong các dòng xe, hiện Mitsubishi Outlander Sport đang là mẫu mã được hãng xe Nhật đặc biệt quan tâm, theo đó có khá nhiều đổi mới dành cho phiên bản 2018. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, xe được bổ sung khá nhiều các trang thiết bị mà khó có gương mặt nào trong phân khúc sở hữu.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến

Đổi mới đầu tiên, dễ nhận thấy trên xe chính là việc Mitsubishi đã lắp ráp thêm công nghệ tiên tiến ADAS – hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến dành cho phiên bản cỡ trung LS, biến thể này được bổ sung thêm động cơ xăng, cùng với đó là hệ dẫn động 2WD cùng hộp số tự động.

Ngoài ra, phiên bản LS còn được đính kèm thêm hệ thống giảm nhẹ va chạm, cảnh báo làn đường khởi hành cùng với đèn pha tự động. Gần như, các biến thể khác sẽ được thay đổi mang đến cái nhìn tốt hơn, với phong cách Dynamic Shield sẽ giúp cho phần cản sau và cốp sau đẹp mắt và thu hút hơn.

Radio kỹ thuật số được tích hợp vào Mitsubishi Outlander Sport 2018 như là một trang bị tiêu chuẩn, đây là thiết bị không thể vắng mặt trên bản nâng cấp. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống giải trí đa phương tiện có được kết nối đến điện thoại thông minh bổ sung nhiều chức năng hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Hơn nữa, thương hiệu Nhật Bản còn mang đến cho xe thêm hai cổng USB hiện đại, kèm theo đó là sự xuất hiện của khay điện thoại di động tiện lợi. Ngay tại khu vực lưu trữ này cũng nhận được kiểu dáng rộng hơn hẳn, kèm theo đó vị trí đặt gác tay cũng được cách tân tinh tế.

Thoải mái hơn khi điều khiển xe

Cung cấp hơn nữa sự thoải mái cho những người tiêu dùng của mình, cùng với độ thoải mái đã được cải tiến, nhà sản xuất đã mang đến những chất liệu hoàn hảo nhất dành cho phần đầu gối của ghế trước. Song song với đó, nó còn mang đến những bát ngờ lớn khi cần số đẹp hơn bản cũ rất nhiều.

Hiện tại, mức giá xe đang được phân phối chính thức dao động khoảng 25.000 USD tầm 568 triệu đồng. Đặc biệt hơn, phiên bản mới 2018 còn có thêm những vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh, nhờ đó mà hầu như khó có tạp âm xuất phát từ động cơ lọt vào bên trong xe.

Nhờ đó mà người điều khiển sẽ tập trung vào việc lái xe hơn, không phải khó chịu trước những tiếng ồn. Quan trọng hơn, người lái xe có thể thoải mái vừa điều khiển vừa tận hưởng những bài hát mà mình yêu thích nhất.

Ông Tony Principe – giám đốc điều hành của Mitsubishi tại Úc cho biết, các điểm mới xuất hiện trên bản 2018 đều bắt nguồn từ nhũng phản hồi mà người tiêu dùng gửi đến hãng. Chúng tôi khẳng định rằng, Outlander Sport sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển hơn nữa.

Khi thị trường đang cạnh tranh ngày càng gây gắt, bắt buộc các sản phẩm phải được nâng cấp về kiểu dáng và hệ thống an toàn, tính năng kết nối smartphone được nâng cao hơn cùng những tiện nghi hàng đầu, sẽ giúp cho xe giữ vững được vị thế mà xe đang có.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu mã này hiện có mức giá dao động là 978 triệu đồng. Với mức giá này, xe đang phải cạnh tranh với những gương mặt như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail. Rõ ràng, trong thời gian sắp đến, Outlander Sport sẽ khiến thị trường toàn cầu sôi động hơn nữa.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự