mo-xe-suv-hang-sang-maserati-levante-s-phien-ban-zegna-hiem-co-tai-viet-nam-2

Chiếc SUV Maserati Levante S thuộc diện hiếm có ở Việt Nam không chỉ vì nó là phiên bản S mà vì nó còn đi kèm gói nội thất lụa Ermenegildo Zegna. Theo MaseratiVN cho hay, siêu xe hạng sang này được bán với giá 7.7 tỷ đồng sau hơn 1 tháng cập bến về Việt Nam. So với bản tiêu chuẩn của Maserati Levante S, phiên bản theo Zegna có giá phân phối chính hãng cao hơn gần 1.618 tỷ đồng.

Nội thất ấn tượng, độc đáo

Thật ra, đây không phải chiếc Maserati Levante S đầu tiên được trang bị nội thất lụa Zegna tại Việt Nam. Trước đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng mua một chiếc Maserati theo phiên bản Zegna nhưng thuộc dòng sedan Ghibli S Q4.

Mổ xẻ SUV hạng sang Maserati Levante S phiên bản Zegna hiếm có tại Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên theo cảm quan của người đối diện với Maserati Levante S 2020 chính là thiết kế nội thất theo tuỳ chọn Zegna, kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với chất liệu da cao cấp màu đỏ, không ít người hâm mộ đã dành cho sự sáng tạo này chính là đỉnh cao nghệ thuật, tuyệt phẩm 4 bánh mà chỉ Maserati có thể làm được như vậy.

Chưa hết, những nghệ nhân tài ba của Zegna đã khéo léo đưa chất liệu lụa cao cấp của mình vào nội thất của SUV hạng sang Maserati Levante S ở các chi tiết như lưng ghế, ốp cửa và đi kèm còn có hoa văn Chevron màu xám tro. Nếu để ý, bạn sẽ thấy một “huy hiệu” được gắn trên trần với dòng chữ “Ermenegildo Zegna” được thiết kế độc quyền cho Maserati như một cách nhận diện thương hiệu của các mẫu xe mang nhãn hiệu Maserati theo phiên bản Zegna.

Mổ xẻ SUV hạng sang Maserati Levante S phiên bản Zegna hiếm có tại Việt Nam

Trang bị cao cấp, vận hành đẳng cấp

Hệ thống giải trí trên Maserati Levante S phiên bản Zegna gồm Maserati Touch Control Plus đi kèm màn hình cảm ứng 8.4 inch, dàn âm thanh Bowers & Wilkins với 8 loa cao cấp.

Đặt chân đến Việt Nam từ tháng 9/2016, cho đến nay, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante đang được phân phối chính hãng với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và S.

Phiên bản Maserati Levante S dùng động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa lên đến 430 mã lực, tăng 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 580 Nm, cao hơn 80 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Mổ xẻ SUV hạng sang Maserati Levante S phiên bản Zegna hiếm có tại Việt Nam

Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp mẫu SUV của Maserati đạt gia tốc từ 0 lên 100 km/h mất 5,2 giây, nhanh hơn khoảng 0,8 giây so với bản tiêu chuẩn trước khi cán mốc tốc độ tối đa 264 km/h.

Cả 2 phiên bản Maserati Levante 2020 đều sở hữu những trang bị an toàn cao cấp như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra còn có hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S Q4 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự