thiet ke nha

Dù chỉ sở hữu một diện tích nhỏ hẹp nhưng căn hộ vẫn tạo ra được một không gian sống đầy đủ tiện nghi bằng lối thiết kế thông minh và cá tính của mình. Lối lát sàn nhà nhấn nhá bằng những viên đá xanh nhiều sắc độ cũng được xem như một nét cá tính riêng.

Với một không gian sống không lớn, việc lựa chọn tông màu trắng chủ đạo có lẽ chính là lựa chọn thông minh nhất. Bên cạnh đó, căn hộ cũng biết cách khéo léo kết hợp với gam xanh lam tươi sáng để tạo được hiệu ứng ảo giác về không gian, giúp nó trông rộng hơn diện tích thực. Để có đầy đủ không gian cho tất cả khu vực cần  thiết trong không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt khi căn nha xinh sở hữu một diện tích nhỏ hẹp như thế này. Một giải pháp thông minh được căn hộ sử dụng chính là tạo ra một không gian phòng ngủ riêng biệt phía trên nhà tắm. Tạo một căn gác lửng dành cho phòng ngủ là giải pháp được căn hộ sử dụng trong thiết kế với một diện tích khiếm tốn, đồng thời tận dụng một cách khéo léo khu vực cầu thang phục vụ nhu cầu nhà bếp.

thiet ke nha dep

=> Xem thêm các thiết kế biet thu nôi tiếng tại HCM.

Cầu thang  nhỏ được thiết kế để có thể di chuyển đến phòng ngủ, đồng thời được tận dụng cho khu vực nhà bếp. Một góc bếp nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của chủ  nhân căn hộ. Phần lớn dụng cụ làm bếp  đều được lưu trữ trong tủ để giữ trạng thái ngăn nắp của cả căn bếp. Chất liệu đá cẩm thạch được sử dụng cũng nhằm mục đích dễ dàng lau chùi, giữ vẻ sạch sẽ cho nhà bếp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân, vậy nên bàn ăn cũng được lựa chọn với hình thức đơn giản và hữu dụng nhất. Nội thất được lựa chọn với những đường nét mộc mạc, đơn giản và thanh  mảnh giúp không gian sống có vẻ thoáng đãng hơn.

Không gian phòng khách có lẽ chính là điểm nhấn thu hút nhất khi đặt chân vào căn hộ nha xinh này. Một không gian sống được phối hợp hài hòa bởi vẻ tươi mát, sinh động của vô số chậu cây cảnh, kết hợp với nền xanh bắt mắt của sàn nhà cùng chất liệu gỗ mộc tự nhiên ấm áp.Chủ nhân căn hộ cũng khéo léo lựa chọn sử dụng những món đồ nội thất với đường nét thanh mảnh giúp đem lại cảm giác thoáng hơn khi sử dụng cho căn hộ.  Khu vực phòng khách của căn hộ được trang hoàng với vô vàn các chậu cây cảnh, nội thất gỗ tự nhiên ấm áp.

nha xinh

Nhà tắm được thiết kế với diện tích tương đương với diện tích phòng ngủ ở phía trên cũng không kém phần cá tính. Vẫn là những lớp đá lát đầy ấn tượng kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên cho khu vực bồn rửa. Thay vì sử dụng móc treo, căn hộ thiết kế riêng một mảng tường bằng thép mắt cáo, tạo ra một khu vực lưu trữ thoải mái với mọi mục đích sử dụng. Nhà tắm tạo ra một bức tường được kết bằng thép mắt cáo cho phép khả năng sử dụng tối đa mọi nhu cầu.

Căn hộ nhỏ này được cải tạo trong một tòa nhà, được xây dựng tại trung tâm thành phố. Với diện tích vô cùng khiêm tốn 24m², thiết kế trần cao, nội thất cá tính, căn hộ đã tạo ra một không gian sống lý tưởng, đầy đủ tiện nghi. Căn hộ cũng được chú ý thiết kế với lượng gương lớn để nhận được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh nắng, tránh cảm giác tù túng, chật chội mà diện tích mang lại. Căn hộ nhỏ hớp hồn người xem bởi vẻ đẹp cá tính, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà hết sức hữu dụng. Xem thêm các mẫu thiết kế biet thu phong cách cổ điển châu Âu của công ty Nhà Xinh.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.