1

Không thể phủ nhận rằng, Mitsubishi Outlander là một trong những gương mặt luôn có ưu điểm mạnh mẽ về khả năng hoạt động. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt đã biết được rằng, xe còn có độ an toàn khá tốt nhờ những trang thiết bị hàng đầu của mình, nhưng vấn đề về giá bán luôn là rào cản khiến mẫu xế hộp này chưa thật sự được nhiều người để mắt đến.

Những ưu điểm nổi bật

Ở thời điểm hiện tại, đây là mẫu mã được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về nước ta, đồng nghĩa với việc khi quyết định mua sản phẩm này, bạn sẽ là người sở hữu những trang thiết bị kèm tiện ích mang tính toàn cầu, với chất lượng hàng đầu mà thị trường này mang đến, xe gần như đầy đủ các tiện ích giống như ban đầu.

Trong phong cách thiết kế của mình, không khó để nhận ra xe được hãng lắp ráp cụm đèn pha trước đi kèm công nghệ LED dạng Projector khá ấn tượng, theo sau đó chính là dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, công nghệ mới mà Mitsubishi mang đến còn cho phép xe tha hồ tự động bật tắt hay điều chỉnh độ cao thấp theo ý muốn, đọc đáo hơn là có sự xuất hiện của chức năng rửa đèn pha tự động.

Các trang bị hiện diện ở ngoài ngoại thất, còn thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng như cảm biến gạt mưa tự động, gương chiếu hậu với tính năng điều chỉnh và gập điện, đi kèm thêm đèn báo rẽ cùng tính năng sưởi kính. Cụm đèn hậu phía sau được áp dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng, cửa khoang hành lý được đóng và mở tự động.

Về phần nội thất của xe, xe Mitsubishi Outlander 2018 được lắp ráp những tính năng khá mới mẻ, trong đó có tay lái đa chức năng trợ lực điện đi kèm với những phím bấm điều khiển chức năng. Không chỉ có vô lăng, mà các ghế ngồi đều được bọc da, ấn tượng hơn ghế lái còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng khác nhau…

Về vận hành, ưu điểm mà xe có được chính là nhờ vào bán kính vòng quay nhỏ, vì thế mà trong những đường phố chật hẹp với mật độ phương tiện cao chưa bao giờ làm khó được xe. Khả năng triệt tiêu tiếng ồn của xe cũng rất đáng nể, hơn nữa nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng hoạt đông ổn định và đầm chắc khi vi vu ở tốc độ cao.

Nhược điểm

Giá bán còn khá cao là một trong những nhược điểm lớn nhất mà nhà sản xuất vẫn chưa khắc phục được, đây là điều bất lợi của xe khi so với những mẫu mã khác. Hơn nữa, nhiều người chưa hài lòng với những trang thiết bị nội ngoại thất của xe khi giá bán khá cao, điều này làm nhiều người khó có thể đặt niềm tin vào xe.

Một vấn đề cần lưu ý hơn, mặc dù là dòng xe 7 chỗ nhưng xe lại chỉ có đúng một điều hòa duy nhất ngay ở phía trước. Điều này sẽ khiến nhiệt độ trong xe sẽ không được mát đồng đều giữa những khu vực khác nhau, dễ xảy ra tình trạng phía trước quá lạnh, giữa lại mát nhưng phía sau lại quá nóng.

Dù được phân phối ở thị trường nước ta với giá khá cao so với những đối thủ khác, nhưng hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe chưa thật sự xuất sắc, hầu như chỉ tạm thời ở mức trung bình và chưa thỏa mãn được nhu cầu của một bộ phận người tiêu dùng khó tính.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự