1

Trong tầm giá từ 700 đến 900 triệu đồng, có khá nhiều lựa chọn mà đại lý Toyota Giải Phóng muốn giới thiệu đến người tiêu dùng nước ta. Với những dòng xe trong khá nhiều phân khúc, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm dược những sản phẩm ưng ý với nhu cầu của bản thân nhất.

Nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp cung cấp thêm rằng, với việc có khá nhiều chính sách thuế mới được áp dụng như hiện nay, khách hàng Việt quá dễ lựa chọn một mẫu mã ở mọi phân khúc, dù có tưởng tượng thì cũng không ngờ được lại sở hữu xe với mức giá khá rẻ.

Điều trên được khẳng định là nhờ vào các chính sách áp dụng thuế mới, có khá nhiều mẫu xế hộp đến từ các thương hiệu nổi tiếng đang đua nhau giảm giá bán của xe, có trường hợp ghi nhận đã giảm mức giá từ 100 đến 200 triệu đồng, đây là khoảng thời gian hiếm gặp tại thị trường nước ta.

Toyota Corolla Altis G

Trong phân khúc sedan hạng C có khá nhiều gương mặt nổi bật, nhưng Toyota Altis lại không ngần ngại được Toyota công bố giá bán mới kèm với nhiều phiên bản khác nhau. Người dùng sẽ có thêm tùy chọn về các phiên bản kèm theo đó là mức giá khá hấp dẫn khi dao động từ 700 triệu đồng.

Theo đó, ô tô Toyota Corolla Altis 2018 bản G sẽ được lắp ráp động cơ 1.8L DOHC , cùng với đó là hệ thống điều phối van biến thiên kép thông minh Dual VVT-i, nhờ vào những cải tiến mới mà khả năng tiêu hao nhiên liệu tốt hơn, kèm theo đó khả năng hoạt động đã được nâng cấp tốt hơn bởi hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS.

Động cơ mới có khả năng mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 138 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 173 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, xe được bổ sung hệ dẫn động cầu trước, kết nối đến cả 4 bánh xe là hộp số tự động vô cấp CVT.

Nhiều khách hàng nhận định rằng, dòng xe này gần như ít bị hỏng vặt, kèm theo đó khả năng vận hành ổn định, xe còn được thương hiệu Nhật phân phối tại nước ta khá lâu, nên khách hàng luôn yên tâm khi quyết định lựa chọn cho mình mẫu mã này cùng với đó là nguồn gốc đến từ Toyota.

Toyota Hilux

Được tung ra 2 biến thể tại Việt Nam, trong đó có bản Hilux F 4×4 số tự động và Hilux G 4×4 số sàn, dù có nhiều thay đổi nhưng giá bán chỉ dao động lần lượt là 870 và 806 triệu đồng. Trong bản nâng cấp mới nhất, xe còn được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đây sẽ là bản nâng cấp chất lượng nhất từ trước đến giờ mà Toyota mang dành cho thế hệ thứ 8.

Ngay tại phiên bản Hilux G, thương hiệu còn mang đến cho xe động cơ máy dầu diesel 4 xi lanh, với 16 van DOHC có thêm chức năng phun xăng nhiên liệu trực tiếp, khả năng tăng áp biến thiên, dung tích 2.755cc có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 420 Nm tại 1.400 – 2.600 vòng/phút.

Dù là mẫu mã nào đi chăng nữa nữa, khi xuất thân từ Toyota thì chắc chắn rằng sản phẩm đó luôn có được những chất lượng tuyệt vời nhất. Hơn nữa, các dịch vụ chăm sóc khách hàng cua hãng luôn nhận được những phản hồi tích cực, đây chính là thế mạnh mà khó có nhà sản xuất nào có thể có được vị trí như Toyota.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự