1

Trong năm nay, Hyundai Sonata sẽ là một trong những cái tên được nhà sản xuất Hàn Quốc làm mới về ngoại hình lẫn nội thất bên trong. Theo như những gì đại lý Hyunadi Hoàng Diệu đã biết được rằng, mẫu mã mới này đã có mặt trên thị trường với mức giá bán khá cạnh tranh khoảng 1.06 tỷ đồng.

Thiết kế lịch lãm

Mặc dù nằm trong phân khúc xe sedan hạng D, nhưng Sonata chưa bao giờ tỏ ra yếu thế hơn những đối thủ khác như Mazda 6 hay Toyota Camry, mẫu xế hộp này đang ngày chứng minh được mình là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều người dùng, với những tiện ích mà xe mang đến đều khiến khách hàng hài lòng.

Có thể thấy, biến thể ô tô Sonata 2018 có được những thông số kích thước lần lượt là chiều dài 4.855 mm x chiều rộng 1.865 mm x chiều cao 1.475 mm, chiều dài cơ sở của xe khoảng 2.805 mm. So với thế hệ cũ, bản 2018 đã dài hơn khoảng 35.6 mm, đồng thời rộng hơn hẳn 30.5 mm nhờ đó mà khoang lái của xe trông rộng rãi hơn rất nhiều.

Phong cách thiết kế trên dòng xe này vẫn là những đường nét chi tiết dựa theo ngôn ngữ thiết kế dòng chảy quen thuộc, nhưng những đường cong mượt đã từng xuất hiện trên biến thể cũ đã được đổi mới bằng những đường nét gọn gàng đi kèm với những chi tiết cung cấp giúp xe có cái nhìn lịch lãm và sang trọng hơn hẳn.

Bên trong khoang cabin hiện hữu trên dòng xe này, được thương hiệu đến từ xứ sở kim chi hướng đến sự sang trọng, hơn nữa còn tập trung khá nhiều đến sự thoải mái thuận tiện của người điều khiển. Xe sử dụng những chất liệu nhựa da và gỗ được kết hợp khá tinh tế và hài hòa.

Trang thiết bị hiện đại

Hầu như những trang thiết bị nội thất nổi bật ở thế hệ mới này gồm có như: ghế sưởi tiện lợi, màn hình cảm ứng kích thước lên đến 8 inch với khả năng hỗ trợ kết nối USB, iPod cùng với kết nối Bluetooth cũng như đồng bộ với điện thoại thông minh, rèm chỉnh điện cửa sau và cả cửa số bên, cửa sổ trời toàn cảnh, nắp cốp sau thông minh…

Xem thêm giá xe Elantra 2018

Hyundai Sonata 2018 thế hệ mới được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra với 3 sự lựa chọn phiên bản động cơ, trong đó bản 2.0 lít LPi có thể sản sinh công suất cực đại là 149 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 193.7 Nm. Kế đến, phiên bản 2.0 lít CVVL với khả năng mang đến công suất cực đại tối đa đạt 166 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm.

Sự lựa chọn cuối cùng, chính là khối động cơ 2.4 lít GDi mang đến công suất cực đại lên đến 190 mã lực, cùng với đó mô men xoắn tối đa đạt 246.5 Nm. Để động cơ của mình hoạt động được tốt hơn, Hyundai mang đến trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống an toàn cũng là một trong số những đặc điểm nổi bật của dòng xe này, trong đó không thể nào không nhắc đến hệ thống kiểm soát hành trình thông minh ASCC, phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, đèn dừng khẩn cấp, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống túi khí an toàn với 6 túi khí có cả túi khí dành cho đầu gối người điều khiển xe, hệ thống chiếu sáng dạng LED đẹp mắt…

Hyundai Sonta thế hệ mới hiện đã có mặt tại các showroom, đại lý trên toàn quốc. So với những đối thủ của mình, mức giá hiện tại của mẫu xế hộp này cũng khá cạnh tranh. Theo đó, Hyundai cho biết mẫu mã này có mức giá dao động đạt 1.06 tỷ đồng.

—>> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự