Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Mường Thanh Golf Club Xuân Thành được biết đến là sân golf đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây được ví như “miền đất hứa” của tình Hà Tĩnh. Mặc dù quy mô của sân golf không quá lớn nhưng nơi đây lại là địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch. Vậy sân golf nơi đây có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng tìm hiểu Mường Thanh Golf Club Xuân Thành qua bài viết này nhé!

1. Địa chỉ Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Sân golf Xuân Thành cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 40km đường bộ và mất gần 1 tiếng di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Nếu quý khách di chuyển từ thành phố Nghệ An đến sân chỉ mất 20km tương đương 20p di chuyển bằng phương tiện giao thông. Ngoài ra, nếu quý khách từ Hà Nội di chuyển vào cảng hàng không quốc tế Vinh chỉ mất 1 giờ bay. Chính nhờ sân golf có vị thế đắc địa nên thuận lợi trong việc di chuyển của người chơi.

Sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành
Sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Sân golf Xuân Thành được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/04/2017. Là một phần của dự án khu du lịch biển và sân golf Xuân Thành. Bên cạnh tỉnh Hà Tĩnh đứng ra xây dựng còn có sự góp mặt của công ty cổ phần Hồng Lam – Xuân Thành làm chủ đầu tư và góp vốn với mức tổng vốn đầu tư là 1.465 tỷ đồng.

2. Đặc điểm khác biệt chỉ có tại sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Sân golf Xuân Thành là sân golf đầu tiên tại tỉnh Hà Tĩnh. Được xây tổ hợp với sân golf, câu lạc bộ, sân tập và khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Khu tổ hợp trên có diện tích lên đến 112ha. Hiện nay khu tổ hợp được chia thành 3 phần chính:

  • Trung tâm dịch vụ thể thao và trung tâm giải trí.
  • Sân golf được xây dựng với 18 lỗ và 72 gậy với tổng chiều dài là 6513 yard cho tee xanh.
  • Khu nhà nghỉ dưỡng kết hợp với khách sạn sang trọng.

Nhờ nơi đây có địa hình link nên sân golf có độ dốc vừa phải tạo nên những đường cong ấn tượng cho mặt sân. Bên cạnh đó còn có những đường fairway trải dài liền khối kết hợp với đó là green và bẫy cát tạo nên tổng thể vô cùng hoàn mỹ. Chính vì vậy sân golf Xuân Thành đang là địa điểm tập luyện yêu thích của những người chơi golf chuyên nghiệp thích sự phiêu lưu.

Mường Thanh Golf Club Xuân Thành
Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Bên cạnh đó, nằm sát ngay cạnh biển kèm hướng gió với tốc độ gió không ổn định tạo nên các đường golf đặc biệt. Chính vì vậy, những đường golf ở đây được các golf thủ đánh giá rằng việc chinh phục các đường golf ở đây khá khó khăn.

Tuy nhiên, hố mang số 9 par 5 với chiều dài 568 yard mới chính là hố khó chinh phục nhất. Bởi những đường Faiway hẹp và uốn lượn. Hướng gió ngược từ biển vào tạo nên nhiều thách thức cho các tay chơi golf kì cựu.

3. Những tiện ích chỉ có tại sân Golf Club Xuân Thành

Sân golf Xuân Thành là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu nghỉ dưỡng, giải trí và sân golf. Bởi vậy, khi đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích hiện đại. Câu lạc bộ trong khu nghỉ dưỡng được đặt ngay tại vị trí trung tâm. Thiết kế cách tân cổ điển đem đến nhiều ấn tượng cho khách hàng.

  • Khu vực lễ tân: Tại đây được thiết kế phòng chờ rộng rãi, thoáng mát và được bố trí khá nhiều ghế ngồi. Ngoài ra còn có quầy tea – break miễn phí dành cho khách hàng.
  • Nhà hàng: Nhà hàng nơi đây có sức chứa lên đến 500 người. Cùng với đó là view nhìn ra biển tạo cảm giác trong lành. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp ngoài biển khơi.
Nhà Hàng Mường Thanh Xuân Thành
Nhà Hàng Mường Thanh Xuân Thành
  • Phòng Loker: Nhà đầu tư đã trang bị đầy đủ với gần 600 tủ đồ. Bên cạnh đó là phòng tắm hiện đại, phòng xông hơi và bể jacuzzi. Không gian trong lành cùng với những tiện ích trên sẽ giúp người chơi có những giây phút thư giãn sau thời gian dài luyện tập.
  • Club House: Có thể nói, nhà câu lạc bộ là điểm nhấn độc đáo trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng. Kiến trúc tinh tế sang trọng sẽ đem đến cho các quý khách những trải nghiệm khó quên tại nơi đây.
Nhà Hàng Mường Thanh Golf Club Xuân Thành
Nhà Hàng Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

4. Bảng giá phòng tại Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Tham khảo bảng giá ưu đãi đặt sân golf Mường Thanh qua Alegolf

  • Ngày thường: 1.400.000đ
  • Cuối tuần: 2.200.000đ

Giá 18 hố bao gồm xe điện đi chung. Cập nhập liên tục giá ưu đãi xem thêm teetime sân golf Xuân Thành

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

Bài viết tương tự