Tựa mình bên dãy Núi Chúa nguyên sơ và hùng vĩ, hướng tầm nhìn ra bãi biển Bình Tiên thơ mộng, Nara Binh Tien Golf Club là nơi lý tưởng để du khách và golfer tận hưởng nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên.

Thiết kế và xây dựng

Là sân golf 18 hố gôn Championship ven biển, được làm ra từ ý tưởng của hai nhà thiết kế tài năng ngành golf: David Dale & Kevin Ramsey từ đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Golfplan.

Sân gôn Bình TIên sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay bên bờ biển Bình Tiên thơ mộng kết hợp với địa hình, phong cảnh tự nhiên của rừng nguyên sinh quốc gia Núi Chúa. Mỗi hố gôn được thiết kế tỉ mỉ mở ra nhiều cách tiếp cận khác nhau cho người chơi tùy thuộc vào vị trí cờ, tốc độ gió và chiến thuật của từng người chơi.

Đặc điểm sân golf

Sân golf Nara Bình Tiên được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đường bờ biển cát trắng trải dài hình lưỡi liềm, bao quanh là rừng nguyên sinh. Khi chơi bóng tại đây, các golfer sẽ có được trải nghiệm khó quên khi được hòa mình vào thiên nhiên với tầm nhìn bao quát những khu rừng, ngọn đồi hùng vĩ phía tây và hướng nhìn ra biển Đông vô tận phía Bắc.

Điểm nhấn của sân là những hồ nước rộng lớn, dòng suối nhân tạo, rặng dừa, hố cát trắng mang lại vẻ đẹp hoang sơ cho Nara Binh Tien Golf Club cũng như những chướng ngại vật thách thức các golfer.

Nara Bình Tiên Golf Club là sân golf đi đầu trong kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại Bình Tiên, Ninh Thuận hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Bài viết tương tự