1

Bên trong khoang lái của Mazda6 2018 xuất hiện khá nhiều ghế ngồi được làm từ những chất liệu cao cấp, từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Hồ Chí Minh đã biết được rằng, nội thất của mẫu xế hộp này dư sức mang đến sự thoải mái dành cho khách hàng đã chót yêu thích sản phẩm này.

Khoang lái chất lượng

Không chỉ dừng lại ở đó, Mazda6 bản nâng cấp mới toanh nay còn được tích hợp thêm chức năng hoàn toàn mới, với Mazda Connect mới toanh sẽ giúp cho mẫu mã này làm được nhiều tiện ích hơn, Mazda còn tinh tế hơn khi mang đến cho xe màn hình hiển thị kích thước 7 inch nằm độc lập.

Bên trong khoang lái của xe còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp khi có sự xuất hiện của tay lái được bọc bằng chất liệu da chất lượng cao, khoảng để chân trên xe cũng khá rộng rãi, dư sức mang đến sự thoải mái tối đa dành cho các khách hàng của Mazda.

Nhờ phát huy các công nghệ mới mà Mazda đã dồn công sức nghiên cứu, đã giúp cho xe Mazda6 2018 có được khoang lái khá yên tĩnh. So với phiên bản tiền nhiệm của mình, khả năng cách âm của xe còn được giảm 10% khi lái xe trong thành phố và 25% khi lái xe trên đường cao tốc.

Động cơ và vận hành

Trở lại với đường đua doanh số lần này, Mazda mang đến cho đứa con cưng của mình tái tim SkyActiv-G 4 xi lanh 2.5 lít, đi kèm theo đó là công nghệ phun xăng trực tiếp khá hiện đại.

Nhờ vào những cải tiến vượt trội của của mình, đã mang đến cho xe sức mạnh công suất cực đại lên đến 184 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 250 Nm tại vòng tua máy 3.250 vòng/phút.

Dù đã có rất nhiều người tiêu dùng hy vọng rằng, thương hiệu Nhật Bản sẽ lắp ráp thêm cho xe sử dụng động cơ diesel SkyAvtiv-D 1.5L hoàn toàn mới dành cho dòng xế hộp này, tuy nhiên những gì mà khách hàng nhận được từ phía hãng vẫn là sự im lặng, Mazda vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào cho việc này.\

Ở hiện tại, để cải thiện động cơ hơn nữa Mazda6 facelift sẽ được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp SkyActiv-MT hoặc có thể sẽ là lựa chọn hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Điều đặc biệt hơn trong bản nâng cấp, mẫu sedan này sẽ được tích hợp thêm công nghệ Idling Stop cùng hệ thống tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP đạt tiêu chuẩn, đây sẽ là biện pháp tối ưu nhất giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo hơn.

Hệ thống an toàn trên sản phẩm này cũng đã được nhà sản xuất Nhật cải thiện một cách rõ rệt, với công nghệ tiên tiến i-ActivSense đã được phát triển và nâng cấp, nó sẽ giúp cho khả năng nhận biết những mối nguy hiểm xung quanh hoặc bất ngờ xuất hiện. Hỗ trợ hơn nữa các bộ phận an toàn trong việc phòng tránh va chạm khi xảy ra tai nạn, điều này sẽ giảm thiểu thiệt hại khi có sự cố.

Ngoài ra, việc tích hợp thêm hệ thống phanh điện tử EPB sẽ đánh dầu lần đầu tiên được lắp ráp cho dòng xe này, hơn nữa nó còn nâng cấp các hệ thống an toàn chủ động khác như quan sát điểm mù, phanh chủ động… góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự