1

Với thu nhập hiện tại của người dân nước ta, con số 400 triệu đồng chưa bao giờ là con số nhỏ, vì thế để tìm mua được một sản phẩm trong tầm giá trên khiến nhiều người khá đắn đo. Theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, nếu trong tầm mức giá trên, có đến 2 gương mặt tiêu biểu rất đáng để quan tâm đến.

Toyota Yaris iA – 16.835 USD (382 triệu đồng)

Sở hữu kiểu dáng thiết kế có phần nổi bật hơn so với các đối thủ, xe có thân hình gọn gàng và đẹp mắt, kèm theo đó là sự xuất hiện của khá nhiều trang thiết bị hiện đại. Mẫu xế hộp này còn được bổ sung khá nhiều nét đẹp ấn tượng, gây được sức hút lớn trong từng chi tiết mà nhà sản xuất mang đến.

Thế hệ trước của mẫu mã này không ai khác, đích thị là dòng xe Scion iA danh tiếng, tuy nhiên mẫu mã này đã từng bị Toyota khai tử. Nếu chưa quên, chắc hẳn bạn đã biết được đây mà mẫu xe được thiết kế dành riêng cho những người dùng ưa chuộng cái mới, linh hoạt trong từng chi tiết. Nhiều thông tin còn tiết lộ thêm, Yaris iA sẽ được phổ biến rộng rãi hơn với nhiều chính sách ưu đãi.

Mang đến sức mạnh hoạt động cho ô tô Toyota Yaris 2018, đích thị là nhờ vào sức mạnh của khối động cơ 4 xi lanh đạt 1.5L, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 106 mã lực. EPA còn cung cấp thêm rằng, xe đạt được mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt, với mức 8.8 lít/100 km ở đô thị, 7.1/100 km ở đường cao tốc khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hơn nữa, Toyota còn mang đến cho xe hệ thống giảm xóc thể thao, giúp cho xe xử lý các tình huống bất ngờ trơn tru hơn, iA còn giúp cho khách hàng có những trải nghiệm lái khá mới mẻ mà những đối thủ khác không có được.

Dù hàng ghế sau không được như mong muốn, nhưng nội thất của xe đã lấy lại được phong độ cho xe khi có kiểu dáng hiện đại, những chức năng tiện nghi hấp dẫn như hệ thống thông tin giải trí và hệ thống phanh tự động.

Kia Soul – 16.995 USD (386 triệu đồng)

So với mẫu mã đến từ Nhật Bản, Kia Soul compact là một trong những dòng wagon cao cấp. Tuy vậy, nhiều chuyên gia lại nhận xét rằng chiến mã có phần giống với những gương mặt trong phân khúc crossover cỡ nhỏ hơn. Tuy nhiên, dù được xếp ở bất kỳ phân khúc nào, thế mạnh về giá bán của xe luôn được ưu tiên.

Nhiều lời bình từ các chuyên gia cho hay, không chỉ được bổ sung khá nhiều chi tiết đường nét góc cạnh tinh tế, mà mẫu xế hộp này còn tạo được ấn tượng mạnh bởi khoang nội thất rộng rãi, đi kèm với kiểu dáng hiện đại.

Khi được tung ra thị trường, nhà sản xuất Hàn mang đến cho người tiêu dùng đến tận 3 lựa chọn động cơ, gồm có động cơ 130 mã lực ở biến thể tiêu chuẩn, động cơ 161 mã lực dành cho bản Plus, cuối cùng bản cao cấp nhất đạt được 201 mã lực khi kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp mới.

Ngoài những điểm mới, thương hiệu còn tích hợp thêm các gói nâng cấp tùy chọn mới cho người dùng, vì thế mà không khó để bổ sung thêm những trang bị cần thiết với những chức năng hàng đầu phân khúc. Dù vậy, còn số chi trả cho những trang bị không hề rẻ, cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định nâng cấp.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự