1

Chỉ trong thời gian ngắn mà người hâm mộ đã tận mắt được chứng kiến khá nhiều sự thay đổi của Toyota Hilux khi thế hệ mới được tung ra. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, người hâm mộ còn mãn nhãn hơn nữa khi chứng kiến sắc đẹp của bản độ của mẫu bán tải này.

Sản phẩm tiên phong cho dự án

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều hình ảnh về một bản độ của dòng xe bán tải Toyota Hilux, theo đó bản độ này sở hữu nét đẹp hoàn hảo, toát lên dáng vẻ hầm hồ đầy khí phách tiềm ẩn mà Hilux có được, bản độ này được đến từ Carlex Design – một hãng độ xe khá có tiếng tăm.

Nói sợ về Carlex Design, đây là một trong những hãng xe độ được biết đến với những mẫu mã độ độc nhất vô thị trên thị trường. Đa phần, các tuyệt tác mà hãng này mang đến đều là những mẫu xe có kiểu dáng thể thao cứng cáp hay những dòng xe sedan sang trọng đẳng cấp.

Ở thời điểm hiện tại, hãng đang bắt tay vào thực hiện một dự án chuyên nghiệp, với sự đầu tư và nâng cấp dành riêng cho những dòng xe Pick Up mạnh mẽ đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới, theo tiết lộ dự án này sẽ có tên gọi là Pick up Design.

Và như gần đây người hâm mộ đã chứng kiến được, tác phẩm đầu tiên mang nhiều đường nét ấn tượng đã được tiết lộ nằm trong dự án mới nhất của Carlex Design chính là mẫu xe Toyota Hilux 2018 phiên bản độ mới toanh này.

Hãng này cho biết rằng, họ đã nghiên cứu và có thời gian đầu tư nghiêm túc về dòng xe này, hiện họ đan cố gắng hết sức để cải tiến độ mạnh mẽ của xe, để sẵn sàng đối đầu với những khó khăn hay thử thách nào phía trước mà xe cần phải vượt qua.

Chắc chắn rằng, phiên bản độ dựa trên mẫu bán tải Toyota Hilux này sẽ là tác phẩm đầu tay mang đến nhiều thành công cho dự độ Pick up Design. Quả thật, đây là bước đi toàn diện và đã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ phía người yêu mến xe độ nói riêng và thị trường xe hơi nói chung.

Không thể phủ nhận rằng, ngoài phần nhìn không thể chê vào đâu được thì hãng độ Carlex Design đã rất thành công khi mang đến dáng vẻ mới toanh dành cho phần không gian bên trong nội thất của xe, nhiều người cảm nhận được tầm cao mới của xe khi Carlex đã nâng cấp độ mạnh mẽ mới.

Nét đẹp không thể cưỡng

Điểm qua phần ngoại thất của phiên bản độ này, Hilux được khoác lên lớp sơn đen toàn mặt trước đi kèm với tản nhiệt dạng lưới, xe có khe hút gió mở rộng kèm đèn sương mù nổi bật. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn áp dụng bộ vỏ chuyên dụng địa hình hiểm trở.

Bộ la zăng xe sử dụng thuộc dạng đa chấu kèm vòm bánh xe được nâng cấp, thanh thể thao được làm từ chất liệu kim loại và tất cả đều được sơn đen. Song song với đó, xe còn thêm một số đổi mới như ốp cản sau to bản, thành LED chiếu sáng xuất hiện trên mui xe.

Nội thất của xe mẫu xe độ này tạo nên được ấn tượng mạnh với người xem nhờ vào các ghế ngồi màu đen huyền bí pha thêm chút đỏ sang trọng. Các chi tiết chỉ khâu khá độc đáo và tinh tế, mang đến phong cách đặc trưng chỉ thuộc về hạng độ xe Carlex.

Những đường nét thiết kế thể thao được hãng bổ sung trên Toyota Hilux là tay lái và cửa xe đều có sự hiện diện của chất liệu da đan xen lẫn đỏ đầy mê hoặc. Dù đã lộ gần như toàn bộ về mẫu mã này, nhưng Carlex Design vẫn chưa cung cấp thêm các nâng cấp đến độ cơ và hệ khung gầm mà Hilux sử dụng.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự