phong-biet-thu-3-tang

Với những thiết kế biet thu hien đại, bể bơi thực sự đã trở thành một phần không thể thiếu. Đó không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ và người thân trong gia đình mà nó còn là điểm nhấn cho cả thiết kế biet thu dep hiện đại mới này.

biet thu dep

Với sự sắp xếp không gian với những công năng được định hình sẵn, những không gian tiện ích sống nhận được ánh sáng tối đa và thông thoáng với những ô trống bao quanh. Trong khi đó các khu vực sinh hoạt và không gian riêng vẫn có được sự riêng tư cần thiết với ánh sáng và không khí hòa hợp.

nha xinh

 Những cánh cửa gỗ kiểu cổ điển với khung cửa cao và nhiều cửa càng làm tăng nét xưa bình dị của ngôi nhà. Kết hợp nội thất sang trọng và hiện đại càng giúp cho ngôi nhà xinh toát lên được vẻ đẹp tinh tế, yên bình. Vật liệu tự nhiên gỗ và đá được kết hợp với bê tông tạo ra một bầu không khí nhiệt đới thư giãn thoải mái vô cùng. Nội thất trong biệt thự này được lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Việt Nam với những thiết kế sân vườn, ao cá, hiên nhà, cửa sổ mành trập và những khoảng xanh mát mẻ gẫn gũi thiên nhiên.

Từ nội thất cho tới màu sắc, cách bài trí trong thiet ke nha này đều mang lại sự bình dị của một chốn quê bình dị, nhưng lại không làm mất đi vẻ sang trọng và hiện đại của những phong cách ngày nay. Chúng hào quện với nhau rất tinh tế.

biet thu 3 tang

Cầu thang và sàn tầng được thiết kế bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và rất sang trọng. Kết hợp hệ thống đèn trang trí bắt mắt thực sự đã giúp cho không gian nơi đây càng thêm đẹp đẽ. Những bậc thang bằng gỗ chắc chắn và ngay ngắn dẫn lên lầu với không gian rộng mở tự nhiên. Ngay dưới sàn tầng lầu chính là hồ bơi mát mẻ.

thiet ke nha

Trong nhà nổi bật chính là hồ bơi rộng lớn giúp cho gia đình thư giãn hiệu quả sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Làn nước trong xanh mát mẻ với những mảng cây xanh giúp cho không khí trong lành và tươi mát vô cùng. Thiết kế tường nhiều lỗ thông gió vừa giúp ngôi nhà thêm thoáng đãng, vừa giúp lấy sáng tự nhiên rất tốt mà không làm mất đi sự kín đáo, riêng tư cần thiết cho căn biệt thự này.

mau biet thu chau au

Phong cách thiết kế xuyên suốt không gian trong biệt thự phố này chính là không gian thiên nhiên mở tối đa nhằm mang lại cảm giác như đang được sống giữa thiên nhiên đát trời. Càm giác thoải mái luôn hiện hữu nơi đây. Ngay khi vào nhà, bạn sẽ bị cuốn hút vào hồ bơi đẹp đẽ này. Trong những ngày hè oi ả nơi đây có lẽ sẽ là khu vui chơi được yêu thích nhất trong căn nhà xinh đẹp này.

thiet ke nha dep

Không gian phòng khách, phòng ăn và nơi sinh hoạt thư giãn chung của cả gia đình với không gian mở càng giúp cho nới đây giống như những không gian Việt bình yên và rất thoải mái theo đúng chất quê hương giữa bộn bề lo toan cuộc sống.

Không gian biet thu dep quả thực mang lại cho người nhìn một cảm nhận ấn tượng khó phai.

(sưu tầm)

Bài viết tương tự