1

Theo các thông tin mà Hyundai Trường Chinh vừa qua đã nhận được, Hyundai Thành Công trong thời gian đến sẽ chính thức ký biên bản với tỉnh Ninh Bình để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để xây dựng nhà máy sản xuất xe hơi thứ hai tại đây, dây sẽ là tin vô cùng đáng mừng dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam.

Nhà máy thứ hai tại Việt Nam

Trong những ngày vừa qua, các tin tức tại nước ta khá xôn xao về sự kiện Hyundai Thành Công chính thức ký kết hợp đồng về việc mở rộng quy mô sản xuất của mình, theo đó sẽ có nhà máy thứ hai của Hyundai chuyên về sản xuất xe hơi và linh kiện ô tô tại tỉnh Ninh Bình.

Được biết, khi hợp đồng đã được ký kết xong và bắt đầu có hiệu lực, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ nhanh chóng khởi công nhà máy thứ 2 này tại đây. Đây là động thái khá khôn khéo của Hyundai Thành Công, khi mang đến những mẫu xe rẻ kèm với đó là tăng việc làm cho người dân trong khu vực.

Trong buổi lễ ký kết, chắc chắn sẽ có sự góp mặt của đông đảo các quan chức cấp cao đến từ 2 bên, trong đó gồm có ông Đinh Văn Điến, chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình. Kế đến sẽ là sự xuất hiện của ông Byung Kwon Rhim, Phó tổng giá đốc khu vực quốc tế của Hyundai.

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Hyundai Thành Công cùng một số cán bộ cấp cao khác đến từ hai bên.

Trước khi ký kết hợp động này, Hyundai Thành Côn đã rất táo bạo khi cho ra đời một nhà máy với tổng công suất làm việc có thể cho ra đời 60.00 sản phẩm/năm tại nước ta. Ấn tượng hơn, đây sẽ là cơ sở tiếp theo dùng để xuất xưởng các dòng xe chủ lực của Hyundai như Hyundai SantaFe 2018, Elantra 2018, Grand i10, Tucson hay mẫu mã New Porter 150 mạnh mẽ.

Dựa vào biến bản đã được ký kết vừa qua cho hay, nhà máy sản xuất xe hơi thứ 2 của Hyundai Thành Công sẽ có mặt tại tỉnh Ninh Bình. Chắc chắn rằng, đây sẽ trở thành một trong những xưởng lắp ráp trọng điểm của thương hiệu Hyundai để trở thành hãng xe ô tô số 1 tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn Đông Nam Á nói chung.

Chất lượng phục vụ tốt hơn

Trong thời gian vừa qua, tập đoàn Thành Công luôn là người tiên phong đi đầu trong những dự án táo bạo về quy trình sản xuất và lắp ráp xe hơi, không chỉ ưu tiên những công nghệ mới, mà họ còn cố gắng đầu tư và phát triển quy mô các nhà xưởng của mình song song với những sản phẩm đa dạng nhằm mục đích phát triển thị trường xe hơi Việt Nam hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc tung ra nhà máy sản xuất, lắp ráp xe hơi thứ hai mới toanh của mình, nhiều chuyên gia dự đoán Hyundai Thành Công đang âm thầm tính toán tung ra sản phẩm mới mẻ trong thời gian kế tiếp.

Chắc hẳn rằng, sản phẩm mới sẽ có tính đa dụng khá cao, kèm với đó ngoại hình và các công nghệ đi kèm sẽ thân thiện với khách hàng Việt Nam hơn, đây cũng là lời khẳng định từ ông Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch tập đoàn Thành Công phát biểu.

Không chỉ dừng lại ở việc cho ra mắt sản phẩm mới và bên cạnh việc giới thiệu nhà máy mới của mình, Hyundai Thành Công cam kết sẽ mở rộng quy mô kinh doanh của mình hơn nữa, bằng cách tăng hệ thống phân phối và đại lý dịch vụ của mình trên cả nước, điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng của hãng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chất lượng phục vụ tốt hơn rất nhiều so với trước đó.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự