q9

Một căn nhà xinh được bày trí ấn tượng từ bên ngoài chắc hẳn là điều quá dễ dàng gì nhưng làm sao để bố trí không gian bên trong căn nhà với đầy đủ nội thất hiện đại, tinh tế phù hợp với phong cách thiết kế cũng như tính cách của từng người sống trong căn nhà xinh đó lại là một điều không dễ dàng gì. Nhưng đó không phải là điều khó khăn với công ty Nhà Xinh chúng tôi với các KTS dày dặn knih nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc và nội thất sẽ giúp các gia chủ lên ý tưởng cho căn nhà xinh đúng như mong muốn của từng gia đình Việt.

Trong căn nhà xinh của bạn, phòng khách luôn chiếm vị trí quan trọng nhất , đó là bộ mặt của căn nhà, là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng và cũng là nơi tiếp khách cũng như khẳng định vị thế, phong cách của gia chủ. Nếu nói phòng khách đóng vai trò quan trọng nhất trong căn nhà xinh của bạn thì phòng ngủ là yếu tố quan trọng thứ 2, bởi vì đối với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê được nâng cao, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.

Mẫu phòng ngủ ngày nay được thiết kế rất đa dạng, từ kiểu cách bài trí cho đến cách sắp xếp đồ đạc nội thất, Nhà xinh xin giới thiệu một số mẫu phòng ngủ để bạn tham khảo. Hi vọng với những mẫu phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp quý khách có ý tưởng riêng và khác biệt cho căn phòng ngủ của mình, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các bản thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp do chính các KTS thiết kế một cách khoa học, hợp lý, kết hợp với sản phẩm nội thất cao cấp như giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tap đầu giường… tất cả những món đồ này sẽ tạo lên một không gian nghỉ ngơi sang trọng nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn. Thế giới riêng của bạn luôn được thiết kế bởi những con người chuyên nghiệp và tận tâm.

Những phòng ngủ tinh tế mang sắc trắng tinh khôi vô cùng độc đáo và ấn tượng hứa hẹn mang đến cảm giác thư thái cũng như giấc ngủ ngọt ngào cho mọi người. Hơn nữa, xu hướng tương lai vô cùng ấn tượng đã tạo nên chất độc đáo, lạ lẫm cho từng góc nhỏ trong mẫu thiết kế nhà xinh này.

mau-noi-that-hien-dai-239Thiết kế nội thất chính là việc tìm kiếm các giải pháp thiết kế sáng tạo cho các không gian sống nhằm hỗ trợ sức khỏe, tạo sự an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thiết kế nội thất tốt không chỉ làm cho không gian sống trở nên đẹp và ấn tượng hơn mà còn tác động đáng kể đến sức khỏe và tâm trạng của con người.

Từ một không gian cũ kỹ đã biến thành một căn nhà đẹp với thiết kế nội thất từ bê tông và gỗ hiện đại tạo nên một không gian ấm áp. Trần nhà được tô điểm bởi những mảng trắng như những đám mây với ánh sáng vàng làm cho không gian thêm sống động quyến rũ. Một bức tường bê tông với đường cong mềm mại mở ra một không gian phòng ngủ đầy bất ngờ và làm cho căn nha xinh tăng thêm phần cá tính mạnh mẽ.

Phòng ngủ luôn là nơi dừng chân bình yên nhất của bạn sau một ngày bôn ba tấp nập với cuộc sống. Đã đến lúc để tâm hồn được thanh thản trong một không gian mang đậm phong cách riêng của bạn.

Trong căn nhà xinh của bạn thì ngoài phòng khách là tâm điểm đáng chú ý ra thì nội thất nơi phòng ngủ cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân. Vì thế, thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho hợp lý và đẹp nhất, hợp phong thủy luôn được các gia chủ đề cao và mong muốn.

Trang trí nội thất nhà xinh theo phong cách hiện đại tạo nên không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Xu hướng trang trí nội thất nhà đẹp đang được nhiều người yêu thích, với những màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với nội thất các KTS dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp gia đình bạn có một không gian sống hoàn hảo, thư giãn thoải mái nhất khi về nhà sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Những góc phòng ngủ tràn ngập sắc màu tươi sáng này sẽ đem đến sự trẻ trung và tươi mới cho bạn trẻ. Phong cách nội thất tối giản cùng với sắc màu tươi sáng được chắt lọc tinh tế mang đến không gian sống sáng tạo, cá tính, sẽ mang đến giấc ngủ ngọt ngào cho mọi người.

Phòng ngủ được bố trí cạnh cửa sổ lớn đế lấy ánh sáng, không khí tươi mát và có thể nằm ngắm bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu khi phố lên đèn. Hệ thống rèm cửa màu xanh lam, một màu sắc nhẹ nhàng giúp tinh thần thật thoải mái, thư thái dễ chìm vào giấc ngủ.

Phòng ngủ là một chốn riêng tư, nơi cuối cùng trong một ngày để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức lực và tinh thần. Bởi vậy đây là nơi thật sự quan trọng vì nó tạo cho bạn cảm giác được bảo vệ , bình yên và không bị làm phiền bởi các môi trường xung quanh. Phòng ngủ cần phải có không khí thoáng đãng trong lành và lưu thông tốt để bạn có thể nạp năng lượng cho một này làm việc tiếp theo.

Giấc ngủ là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống mỗi con người. Do đó, hãy cùng ru ngoan giấc nồng với mẫu phòng ngủ được thiết kế và trang trí tinh tế, sang trọng và cũng không kém phần ngọt ngào nhằm lấy lại sức lực và tinh thần cho một ngày mới bất đầu.

Bài viết tương tự