nha xinh

Nền tảng của một thiết kế nha xinh từ những chi tiết trang trí chính là đồ nội thất. Nhưng với sự phát triển của nền kinh tế cũng như gu thẩm mỹ của con người nội thất ngày càng có một bước tiến mới nhưng cũng vướng phải những bất cập hiện đại. Đó là điện năng sử dụng cho chúng quá nhiều và bạn cần có giải pháp hợp lý cho nha xinh của mình.

biet thu dep

Về vấn đề làm mát chúng ta có thể sử dụng quạt trần thay thế cho những chiếc quạt, điều hòa tốn điện năng khác. Quạt trần rất tiết kiệm điện năng, ngoài ra nó còn giúp điều hòa không khí một cách rất tốt và với công nghệ chế tác hiện nay, quạt trần đã là những sản phẩm rất tinh xảo, đẹp mắt có thể sử dụng làm đồ trang trí rất tốt và phù hợp với nhiều gia đình.

nha xinh

Trồng cây để điều hòa nhiệt độ trong phòng là cách làm hiện nay được nhiều gia đình áp dụng. Lưu ý khi trồng cây nên trồng chúng ở phía Nam và Tây sẽ giúp bảo vệ nhà xinh của bạn khỏi ánh nắng mặt trời oi ả vào mùa hè nóng bức. Chúng không chỉ giúp cho không gian trong lành, tạo cảm giác gần gũi với thiện nhiên mà còn giúp không khí trong nhà mát mẻ hơn. Giúp ổn định nhiệt độ, độ ẩm và tránh lãng phí năng lượng mỗi ngày. 

thiet ke nha

Đèn trong phòng tắm thường là bóng đèn huỳnh quang sẽ tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cũng cao hơn bóng đèn sợi đốt. Ánh sáng của chúng cũng sáng và tốt hơn đèn sợi đốt rất nhiều. Khi bố trí bóng đèn trong nhà tắm bạn cũng lên lưu ý treo đèn ở vị trí cao sẽ có tác dụng chiếu sáng tốt và tránh được nước dây vào. Mặt khác nếu có thể bạn nên có một ô của sổ nhỏ trên cao để lấy áng tự nhiên và giúp cho không khí trong lành hơn. Thông thường trong biệt thự đẹp thường có rất nhiều đèn.

biet thu hien dai

Sử dụng rèm cửa đề cân bằng nhiệt độ trong phòng. Nếu nhà bạn lắp điều hòa thì những tấm rèm của sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tiết kiệm điện năng khi bạn sử dụng điều hòa vì rèm cửa ngoài chức năng trang trí cho nhà xinh còn giúp cản nhiệt rất tốt vào mùa hè. Khi vào mưa nóng, những tấm rèm cửa sẽ giúp cản nhiệt khi đóng kín và hấp thụ nhiệt khi mở cửa vào mùa đông giúp bạn tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.

biet thu dep

Đón sáng và lưu thông không khí bằng cửa sổ là điều nên làm. Cửa kính giúp đón sáng tự nhiên nhiều nhất, từ đó tiết kiệm điện năng khi không cần sử dụng nhiều đèn khi mà trong những biệt thự đẹp lớn thường bố trí rất nhiều loại đèn khác nhau. Không khí được trao đổi liên tục với những ô cửa giúp không khí trong nhà mát hơn khi chỉ cần bật quạt mà không cần sử dụng điều hòa. Mặt khác còn giúp không gian nhà rộng rãi, thoáng mát và thoải mái hơn, rất tốt cho sức khỏe con người.

tags: biet thu hien dai, biet thu dep, biet thu pho

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.