1

Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ tại nước ta khá háo hức khi đón nhận thông tin Chevrolet Colorado sẽ đến Việt Nam. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, thú vị hơn chính là việc chiến mã này sẽ tiếp tục xuất hiện tại Indonesia với hai phiên bản khác nhau.

Nhiều thông tin cho hay, Indonesia International Motor Show đã diễn ra hết sức thành công khi trình diễn hàng loạt siêu phẩm đến từ các thương hiệu, PT General Motors Indonesia cũng là một trong những đơn vị mang nhiều bất ngờ khi tung ra Chevrolet Colorado thế hệ mới đến toàn thể người dùng.

Khả năng vận hành hoàn hảo

Nhà sản xuất đến từ Mỹ phân phối chính thức hai bản thể dành cho Colorado, trong đó đầu tiên là phiên bản 2.5 LT và kế đến là bản 2.8 High Country. Bản 2.5 LT được lắp ráp động Duramax 2.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 163 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 380 Nm, được lắp ráp hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4×4.

nhieu-lua-chon-moi-danh-cho-chevrolet-colorado-1.jpg

Song song với đó, biến thể 2.5 lít còn sở hữu khả năng vận chuyển hàng hóa một cách ấn tượng, sức chịu đựng của thùng xe đã được nâng cấp lên đến 1 tấn. Hơn nữa, hệ thống giải trí đa phương tiện có sẵn công nghệ Mylink hàng đầu mà Chevrolet đã dày công nghiên cứu.

Trên xe Chevrolet Colorado 2018 còn có khá nhiều hệ thống an toàn, giúp cho cả xe và người dùng đều cảm thấy an toàn mỗi khi xe lăn bánh, đó là một phần làm việc hiệu quả của hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân phối phanh điện tử, hệ thống BA hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 3 túi khí an toàn.

nhieu-lua-chon-moi-danh-cho-chevrolet-colorado-2.jpg

Hoàn hảo hơn

Tiếp theo là lựa chọn bản 2.8 High Country, khách hàng sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ của động cơ Duramax 2.8L khi công suất có thể đạt được 200 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút, xe được lắp ráp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4×4.

Dĩ nhiên, trên phiên bản cao cấp này không thể nào thiếu đi bóng dáng của hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh bảo va chạm trước, hệ thống cảnh báo làn đường… An toàn hàng đầu, chính là những gì người dùng luôn tin vào Chevrolet.

nhieu-lua-chon-moi-danh-cho-chevrolet-colorado-3.jpg

Có một điểm khá thú vị, chính là bản High Country tại Việt Nam hay Indonesia đều có những nét giống nhau đến lạ kỳ, trong đó gồm có tính năng khởi động bằng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng với kích thước đạt 8 inch, tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, các trang bị trong nội thất đa phần được bọc bằng da…

Dựa vào công bố gần đây nhất của Chevrolet, bản thể Colorado 2.5 LT và 2.8 High Country có mức giá phân phối khá hợp lý, trong đó lần lượt là 405 triệu RP (699 triệu đồng) và 517 triệu RP (892 triệu đồng). Người dùng tại Việt Nam lại có hẳn đến 5 lựa chọn khác nhau, với mức giá khoảng 619 đến 839 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự