dat-nuoc-nhat-ban

Du khách đến vùng Kyushu, Nhật Bản không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm đèn đêm ở Inasa, ngồi thuyền trên các kênh của Yanagawa hoặc tắm suối nước nóng tại Harazuru.

Núi Inasa

Đỉnh Inasa nằm ở thành phố Nagasaki, tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Tuy chỉ cao 333m nhưng nhờ vị trí thuận lợi, hướng nhìn xuống cảng Nagasak nên Inasa được cho là một trong ba nơi ngắm cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản, chỉ xếp sau núi Hakodate và Rokko. Theo đó, du khách đến đây có thể lên đài quan sát ở đỉnh núi để ngắm cảnh, đi cáp treo hoặc tham quan sở thú và công viên Inasayama ngay trong khu vực núi.

Thành Shimabara

Thành Shimabara nằm ở thành phố cùng tên thuộc tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Được biế, tòa thành Shimabara do tướng Matsukura Shigemasa xây trong 7 năm vào thời Azuchi Momoyamaki (1573 – 1603). Ngày nay tháp canh của tòa thành được khôi phục làm phòng tư liệu trưng bày tài liệu lịch sử do có quan hệ mật thiết với Cơ Đốc giáo.

shimabara2

Thành phố Yanagawa

Yanagawa (Fukuoka) được ví như Venice của xứ sở phù tang. Nơi này có tới gần 500 kênh đào kết nối các dòng sông, du khách tới đây không thể bỏ qua hoạt động ngồi thuyền ngắm cảnh đôi bờ vô cùng thú vị. Người chèo thuyền thường hát những bài hát truyền thống tạo không khí vui tươi hoặc nhảy qua các cầu gây bất ngờ cho du khách đến đây thưởng ngoạn.

Làng Harazuru

Harazuru là một trong những ngôi làng lớn và nổi tiếng với suối nước nóng nằm ở tỉnh Fukuoka. Có thể bạn chưa biết, Harazuru thu hút tới 800.000 khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Đồng thời, các khu nghỉ dưỡng ở Harazuru còn thường niên tổ chức các hoạt động để hấp dẫn khách như câu cá bằng chim cốc, lễ hội thảo mộc.

Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Nhật Bản tại Jetstar Airlines

Bài viết tương tự