1

Thế hệ mới của Mitsubishi Triton đã xuất hiện trên toàn cầu với nhiều thay đổi bất ngờ, tuy nhiên theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, vẫn còn khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ lắm những đổi mới trên xe, vậy còn chần chờ gì nữa lại không tìm hiểu thêm về những nét mới của xe thông qua bài viết này.

Linh hoạt hơn

Nhờ vào phong cách thiết kế mới toanh của mình, chiều dài cơ sở của mẫu xế hộp này đã đạt được mức ngắn nhất trong phân khúc, với chiều dài khoảng 3m. Điều này không chỉ giúp cho xe hoạt động tốt hơn, mà nó còn làm cho xe trở nên linh hoạt hơn mỗi khi lướt vi vu trên đường phố.

Di chuyển trong nội thị thành phố chật hẹp chưa bao giờ làm khó được Mitsubishi Triton 2018 thế hệ mới, xe sở hữu cho riêng mình bán kính xoay vòng nhỏ nhất trong phân khúc bán tải, với khoảng 5.9 m, nhờ đó mà xe có tính cơ động khá cao, chuyển hướng và xoay đầu một cách dễ dàng.

Nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào còn cải tiến hệ thống lái của xe một cách rõ ràng, người tiêu dùng đã khẳng định rằng, khi cầm lái cảm giác vô lặng đã nhẹ hơn trước rất nhiều, song song với điều đó hãng còn giảm hẳn đi số vòng quay của xe để việc đánh lái đạt hiệu quả cao nhất.

An toàn và hiệu quả hơn

Điều ấn tượng nhất của người hâm mộ khi trong thấy thế hệ mới của xe, đích thị là hiệu suất khí động học được đổi mới, lại là một điểm mới nữa của xe đứng đầu trong phân khúc, trong đó CD = 0.42 điều này giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe tinh tế hơn hẳn những đối thủ khác.

Nhằm mang đến sự tiện lợi hàng đầu dành cho người tiêu dùng của mình, Mitsubishi đã rất khôn khéo khi tăng thêm kích thước cho phần thùng xe phía sau. Rất dễ để thấy thùng hàng đã lớn hơn trước, tăng khoảng 35%, dài hơn thế hệ trước 195 mm và cao hơn hẳn 70 mm.

Cấu trúc của phần đầu xe đã được cải thiện một cách rõ rệt, hơn nữa nhà sản xuất còn lắp ráp thêm cho mẫu xế hộp này thanh gia cố, giúp phân tán lực tác động và giúp cho khung xe chịu được biến dạng xoắn cũng như các chấn động từ mặt đường tốt hơn hẳn.

Khung xe RISE giúp cho trọng lượng của xe được nhẹ hơn, khung xe chính là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến rất nhiều về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một sản phẩm. Nếu như xe có khung sườn nặng, tương đương với mức tiêu thụ sẽ càng cao hơn trước.

Chính vì vậy mà việc cắt giảm đi khối lượng khung xe, sẽ giúp cho xe có thể làm tốt hơn nữa việc tiêu hao nhiên liệu của một dòng xe. Song song với đó, việc giảm trọng lượng của khung xe thì Mitsubishi đã rất thành công khi vẫn giữ được cho xe độ cứng cáp và chắc chắn, giúp các hành khách ngồi trên xe cảm thấy yên tâm hơn.

Rõ ràng, hãng xế hộp này đã rất biết cách tận dụng những công nghệ mới vào từng đứa con cưng của mình, mọi vật liệu đều được khai thác triệt để như thép gia cường, không chỉ dừng lại ở việc tăng độ cứng cho khung xe, mà nó còn hữu hiệu giảm trọng lượng thân xe một cách tuyệt vời.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự