1

Được biết đến là chiến mã thế hệ mới được ra mắt gần đây với nhiều đổi mới, mẫu bán tải Mitsubishi Triton tạo nên nhiều dấu ấn khiến người dùng phải trầm trồ khen ngợi. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, xe có ngoại hình thể thao, linh hoạt đến từ những tiện nghi, tính năng hữu dụng trong thực tế, xứng đáng là mẫu bán tải hàng đầu phân khúc.

Vậy bạn đã biết được hết những điểm mới trên mẫu xế hộp này, hãy cũng bài viết này tìm hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của Triton thế hệ mới, để cảm nhận được sự đặc biệt mà Mitsubishi dành cho đứa con cưng này.

Tiện nghi và êm ái hơn

Có thể thấy được rằng, thế hệ mới đã nhận được thiết kế mới toanh, chính nhờ điều đó mà trông xe rộng rãi hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm. Theo đó xe có chiều dài bên trong khoang cabin của xe đã thay đổi, với số đo 1.745 mm của mình, Trition có kích thước lớn nhất trong phân khúc.

Chính vì thế mà nó thoải mái hơn hẳn, đi kèm với đó độ nghiêng lưng ghế sau cũng làm việc được tốt hơn, được nhiều chuyên gia nhận định là tốt nhất trong phân khúc, với khả năng nghiêng 25 độ. Thiết kế ghế mới còn hỗ trợ cho người dùng những chổ ngồi êm ái và thoải mái nhất.

Không khó để người dùng cảm nhận được, khi ngồi vào trong xe hầu như mọi tiếng ồn xung quanh đều không thể xuất hiện, giúp cho không gian được yên tĩnh hơn. Ngoài ra, nhờ vào trái tim diesel đã được cải tiến giảm tiếng ồn, đã giúp cho khả năng cách âm của xe đạt một tầm cao mới.

Và chắc hẳn rằng, không thể phủ nhận việc thế hệ mới của Mitsubishi Triton 2018 đã tiện nghi hơn rất nhiều. Trên xe xuất hiện hàng loạt các trang thiết bị tiên tiến, nó không khác gì một mẫu SUV hiện đại khi có mặt các hệ thống như khởi động bằng nút bấm KOS, đèn LED chạy ban ngày, đèn pha Bi-xenon hay các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

Mạnh mẽ và linh hoạt hơn

Nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc đã trang bị cho xe khối động cơ mới toanh đã được cải tiến cả về kiểu dáng và năng suất làm việc, hơn nữa còn lắp ráp thêm bộ tăng áp biến thiên giúp cho mẫu ô tô này tăng được thê 30% công suất so với trước đó.

Để người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất khi lái xe, thương hiệu Nhật Bản còn bổ sung thêm cho xe hộp số tự động 5 cấp, đi kèm với chế độ lái thể thao có cả lẫy chuyển số trên vô lăng, cung cấp cho khách hàng cảm giác lái thể thao và sự thích thú tận cùng cho người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mitsubishi Triton 2018 còn sở hữu riêng cho mình hệ dẫn động Super Select 4WD II (SS4 II), có kèm cả vi sai trung tâm nâng cao khả năng chống trượt nếu vận hành qua những mặt đường xấu trơn trượt. Ở thời hiện tại, đây được xem là mẫu pick-up duy nhất có được chế độ 2 cầu có thể hoạt động thuận nhất nhất trên đường bình thường.

Nhiều chuyên gia cho rằng, xe đã làm rất tốt về khả năng vận hành khi có vi sai chống trượt kiểu Hybrid trên biến thể 4×4, nó giúp hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý tốt hơn hẳn. Đi cùng với đó, sự ổn định và cả độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt tốt hơn bao giờ hết.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự