Với sự đồng hành của các Tư vấn viên tại Callary, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một tiệc cưới hạnh phúc và tốt đẹp. Dưới đây là những gọi ý để bạn hoàn hảo hơn nữa ngày vui trọng đại.

  1. Lựa chọn sảnh cưới theo tông màu yêu thích

Bạn thích sự sang trọng của màu Vàng Tulip, hay tính lãng mạng của Tím Violet? Bạn muốn đắm chìm trong sự quý phái của những bông hồng đỏ Rose hay hòa mình vào không gian thiên nhiên của xanh rêu Calla? Hãy lựa chọn cho mình một sảnh cưới riêng biệt theo tông màu mà bạn muốn tại nhà hàng tiệc cưới Callary.

4 sảnh cưới tại Callary có màu sắc riêng biệt phù hợp với sở thích đa dạng của CD và CR. Sảnh cưới được phối màu theo các sắc độ đạm nhạt khác nhau của cùng một tông màu tạo ra sự hài hòa trong một chủ đề xuyên suốt. Thiết kế này được xem là đột phá so với nhiều nơi khác trong thành phố (chỉ có nơ ghế là cùng màu). Callary chăm chút cho từng chi tiết trong sảnh cưới, nhằm mang lại sự tinh tế không chỉ trực quan mà còn trong cả cảm nhận của người đến dự tiệc.

  1. Tham khảo thêm dịch vụ trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng

Ngoài hình thức trang trí tiệc cưới  theo tiêu chuẩn, tiệc cưới của bạn sẽ sinh động, ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân với dịch vụ tư vấn và thực hiện trang trí tiệc theo yêu cầu tại Callary.

Đội ngũ Wedding Planners tại đây sẽ ngồi lại cùng bạn để nghe bạn nói về những sở thích và ý tưởng của mình. Sau đó, họ sẽ phác họa và hiện thực hóa việc trang trí, set up bàn tiệc dựa trên những ý tưởng tuyệt vời đó, băng một thái độ tỉ mỉ nhất.

Callary đảm bảo cho những tiệc cưới theo chủ đề được thực hiện riêng biệt, mang những nét cá tính rất khác nhau của từng cặp đôi. Đặc biệt hơn, nếu lựa chọn dịch vụ này tại Callary, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với thuê bên ngoài, vì đây được xem như một ưu đãi cho khách hàng đặt tiệc cưới tại đây.

Do đó, khi gặp Tư vấn viên tiệc cưới tại Callary, bạn hãy hỏi thêm về dịch vụ này để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đây chính là cơ hội để bạn hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ của mình một cách thực tế nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Callary Wedding & Events

Liên hệ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Điện thoại : (028) 3843 5556 – (028) 3843 5557

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1

Các bài viết liên quan :

Bài viết tương tự