1
Gần đây, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng mẫu sedan nhỏ nhắn của Hyundai đang chuẩn bị tái xuất trở lại thị trường. Theo nhận định của Hyundai Hoàng Diệu, không chỉ lộ diện thời gian xuất hiện mà có khá nhiều đại lý tiết lộ về mức giá của chiến mã này.
Một số nét đổi mới
Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn chưa xác định được liệu toàn bộ những phiên bản được phân phối chính thức tại thị trường nước ta đều sẽ là phiên bản được nhập trực tiếp, hay sẽ được Hyundai lắp ráp trong nước để nhận được những ưu đãi đặc biệt.
Nhưng cho dù thế nào đi tên nữa, chắc chắn cái tên Hyundai Grand i10 vẫn sẽ là cách gọi của lần này, hiển nhiên xe sẽ có 3 phiên bản khác nhau, trong đó bao gồm bản 1.0 MT, 1.0 AT và 1.2 AT đi cùng vơi đó là 6 màu sơn khác nhau tại nước ta, gồm có bạc, trắng, đỏ, cam, vàng, xanh.
Biến thể cao cấp nhất đích thị là bản 1.2 AT, nhà sản xuất sẽ mang đến một số trang thiết bị tiện nghi hoàn toàn mới, trong đó không thể nào không nhắc đến 2 túi khí an toàn phía trước và những hệ thống hàng đầu khác như hệ thống ESC cân bằng điện tử, hệ thống ABS chóng bó cứng phanh.
Ngoài ra, Hyundai Grand i10 sedan 2018 còn có kết nối Bluetooth, chức năng an toàn chống sao chép chìa khóa, chỉnh âm thanh sẽ có mặt trên tay lái của xe, chìa khóa thông minh, ngăn để đồ với tính năng làm mát, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC tiện ích.
Thiết kế mới lạ
Mẫu xế hộp thế hệ mới này sở hữu chiều dài hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm lên đến 80 mm. Cùng với đó, chiều dài cơ sở cũng đã tăng thêm được 5 mm, tất nhiên cả chiều rộng cũng thay đổi với việc bổ sung 65 mm, riêng chiều cao lại được hãng giảm xuống 50 mm so với phiên bản trước đó.
Theo lời khẳng định từ chính thương hiệu xứ sở kim chi cho hay, khoang hành lý của thế hệ mới của Grand i10 đã tăng lên đáng kể, cụ thể họ đã rộng ra thêm khoảng 10% lên thành 252 lít khi chưa gập ghế.
Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy được rằng phong cách thiết kế của mẫu xế hộp này dường như khá tuân thủ theo ngôn ngữ mới của nhà sản xuất. Nếu nhìn sản phẩm này từ phía xa, thật khó có thể nhận biết được đâu là i10 và đầu là i20, dù kích thước của Grand i10 nhỏ hơn hẳn.
Trong thiết kế của xe, ấn tượng nhất mà người dùng không thể bỏ, đích thị là phần cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước được thiết kế trông rất thể thao cùng đèn xi nhan dạng LED trên gương chiếu hậu. Phía sau xe chưa thật sự thay đổi cho lắm, nhưng vẫn có đèn hậu mới, cản sau được đổi mới đẹp hơn trước, cùng với đó cánh hướng gió trên nóc xe.
Thân xe có vẻ thấp hơn hẳn thế hệ trước đó, nhưng lại dài hơn hẳn 100 mm, bộ la zăng hơi khiếm tốn khi chỉ có khoảng 14 inch. Hyundai vẫn chưa bật mí nhiều cho lắm về thời gian mẫu xe này sẽ được xuất hiện chính thức, nhưng giá bán thì đã được các đại lý chính thức Hyundai cập nhật. Theo đó, bản 1.0 MT sẽ có mức giá 379 triệu đồng, phiên bản 1.0 AT có mức giá tầm 415 triệu đồng, còn lại bản 1.2 AT có mức giá 541 triệu đồng.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn
Bài viết tương tự