1

Trong lần trở lại mới nhất này, trái tim diesel MIVEC đích thị là tùy chọn cao cấp nhất mà Mitsubihi đã dành cho Triton 2018. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, thế hệ mới của xe đã thay đổi rõ rệt về cả phần ngoại thất lẫn nội thất của xe, kèm theo đó xe mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng.

Ngoại thất

Ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến, chính là cụm lưới phân tán nhiệt đã được cách tân, hãng đã ưu tiên sử dụng chất liệu nan kim loại crom sáng bóng, đầu xe mặc dù đã được gọt giũa trong khá đơn giản, tuy nhiên nhìn nó vẫn rất hiện đại và đẹp mắt, đúng chất vốn có.

Ngay tại vị trí trung tâm của xe, là sự hiện diện của logo Mitsubishi như bao người anh em khác, nhưng điểm khiến nhiều người tò mò nhất vẫn nằm ở cụm đèn của xe, bởi dù là biến thể cao cấp nhưng dường như nhà sản xuất chỉ mang đến loại đèn dạng Halogen mà thôi.

Hệ thống đèn sương mờ không mấy thay đổi so với người tiền nhiệm, bóng đèn LED nhận được đổi mới khi hơi lồi nhẹ về phía trước, đầu bóng được mạ bạc nên nhìn xe rất sang trọng. Ngay tại phần cản trước hầu như vẫn như vậy, tuy nhiên nó lại được sơn bằng bạc nhám để khả năng chắn bùn tốt hơn trước.

Gương chiếu hậu được chỉnh và gập điện, ngoài ra nó còn được mạ crom khiến nó tinh tế hơn trước. Tay nắm cửa cũng được mạ crom sáng bóng, đi kèm với đó khi kết hợp với nút mở và đóng khóa thông minh, giúp cho tài xế hay thao tác thuận tiện với con cưng của mình tốt hơn.

Sơ bộ cho thấy, ngoại hình của Triton 2018 trông khá tuyệt vời, dù rằng đuôi xe không thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước đó, hệ thống đèn hậu và 3 bóng đèn LED ôm sát hai bên thân xe, cản sau cũng mang lại cái nhìn tương đối hơn, thích hợp với những người trẻ tuổi.

Nội thất

Hầu như toàn bộ các ghế ngồi trên mẫu bán tải này đều chỉnh tay, nhưng Mitsubishi đặc biệt ưu ái ghế lái khi tích hợp khả năng chỉnh điện 8 hướng khá là tiện lợi. Ở hàng ghế phía sau lại khá rộng rãi, cung cấp ba chỗ ngồi thoáng mát với thiết kế tựa đầu rất êm ái cho người ngồi.

Phong cách thiết kế nội thất của xe lần này, được hãng áp dụng triệt lý mới, như muốn hướng không gian của xe đến sự đơn giản, nhưng vẫn rộng rãi và tinh tế. Hai hàng ghế trên xe được bọc bằng chất liệu da, giúp cho người ngồi cảm nhận được sự êm ái cho bất kỳ ai ngồi lên.

Hệ thống máy lạnh tự động trên xe có thể làm mát nhanh và sâu nhờ vào khả năng làm lạnh hai vùng riêng biệt. Nhơ đó, trang bị này dư sức mang đến cảm giác mát lạnh nhanh chóng vào mùa hè, cùng với đó cái lạnh của mùa đông sẽ được xua tan bởi hơi ấm đến từ bộ phận này.

Khoang hành lý của xe có diện tích khá lớn, nên việc di chuyển và sắp xếp đồ đạc tại hàng ghế sau khá thuận tiện. Bên ngoài còn có thêm thùng hàng rất đặc biệt, giúp cho khách hàng tùy ý chuyên chở thêm những hàng hóa nặng nè mà không thể vận chuyển được bằng tay.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự