thiet ke biet thu

Đèn trang trí trong biet thu dep có rất nhiều phong cách. Những những phong cách chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn có những mẫu đèn trang trí trong biet thu dep mà không lo bị lỗi mốt qua năm tháng.

Tuy nhiên, với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước như hiện nay, việc chọn được một kiểu đèn trang trí nội thất phù hợp với phong cách thiết kế biệt thự của bạn gia đình không phải là điều đơn giản. Ngoài thỏa mãn sở thích của gia chủ, đèn trang trí nội thất phải đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và chiếu sáng, mang đến một không gian sống vừa đẹp vừa chất lượng. Dưới đây là 3 phong cách đèn trang trí nội thất đang được ưa chuộng hiện nay và không bao giờ lỗi thời.

Đèn trang trí nội thất đơn giản, hiện đại

noi-that-nha-xinh-hue

Đơn giản, hiện đại luôn là xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn. Hầu hết các thiết kế đèn này mang kiểu dáng đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ thanh lịch, trang nhã, và đương nhiên không kém phần sang trọng. Không chỉ loại bỏ tiêu chí cầu kỳ mà màu sắc của đèn cũng được tiết chế để đảm bảo phù hợp với mọi không gian sử dụng, từ nội thất căn hộ chung cư, nội thất nhà phố đến nội thất biệt thự. Tuy đơn giản nhưng những thiết kế đèn này vẫn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng nhờ chất liệu chao đèn đa dạng như pha lê, thủy tinh cao cấp, kim loại hoặc nhựa resin, composite…

Trang trí đơn giản nhưng vẫn đẹp luôn là xu hứng cho nhiều cách bài trí nha xinh hiện đại hiện nay.

Đèn trang trí nội thất hoài niệm, xưa cũ

Điểm đặc biệt của những kiểu đèn này là từ kiểu dáng đến màu sắc đều toát lên được nét đẹp truyền thống, hướng nội và đậm chất Á Đông. Chao đèn thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc nhựa giả gỗ; ánh sáng đèn phát ra thường có màu vàng hoặc trắng vàng; từ đèn trần, đèn tường, đèn thả đến đèn bàn đều mang dấu ấn của người Việt, nhất là trong thói quen sinh hoạt hàng ngày.

trang-tri-biet-thu-3-tang

Nên nhớ, dù mang phong cách nào đi chăng nữa thì đèn trang trí nội thất cũng phải chú trọng đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, nên chọn những thương hiệu đèn nổi tiếng của các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chọn được sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, góp phần mang lại vẻ đẹp toàn thể cho mẫu thiết kế biệt thự của gia đình bạn.

Đèn trang trí nội thất cầu kỳ, tinh xảo

Nếu sở hữu không gian sống mang phong cách đương đại, tân cổ điển thì kiểu đèn trang trí nội thất cầu kỳ, tinh xảo được cho là lý tưởng nhất. Hầu hết những kiểu đèn này đều mang phong cách sang trọng, cổ điển theo hơi hướng phương Tây nên được sử dụng nhiều cho các nhà hàng, quán café hay khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, nếu phong cách kiến trúc tổng thể căn nhà bạn đi theo xu hướng cổ điển, tìm về thiên nhiên hay bạn mong muốn sự thịnh vượng, may mắn cho cả gia đình thì có thể chọn những kiểu đèn này.

anh sang mau nha xinh

Những mẫu biet thu co dien thường ưa chuộng đèn cầu kỳ bởi chúng thể hiện được rõ nhất phong cách và ý muốn của gia chủ.

Bài viết tương tự