Sân golf ở NInh Bình

Theo số liệu thống kê hàng năm Ninh Bình đón một lượng lớn golf thủ đến để trải nghiệm. Nguyên nhân là bởi các sân Golf ở Ninh Bình không chỉ có chất lượng hoàn hảo mà còn mang một vẻ đẹp nên thơ nhất. Cảnh quan thiên nhiên được ví von đẹp như tranh vẽ mà ai cũng nên một lần ghé qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 2 sân Golf ấn tượng nhất tại đây nhé.

1. Sân Golf ở Ninh Bình Royal Golf Course (Yên Thắng)

Sân Golf ở Ninh Bình Royal Golf Course (Yên Thắng) mang vẻ đẹp quý tộc của Hoàng Gia. Nét đẹp cổ điển nhưng vẫn đầy màu sắc rực rỡ là những gì mọi người nói về sân Golf này.

Sân Golf ở Ninh Bình Royal Golf Course (Yên Thắng)
Sân Golf ở Ninh Bình Royal Golf Course (Yên Thắng)

1.1 Địa chỉ sân golf

Royal Golf Course (Yên Thắng) có địa chỉ tại thị xã Tam Điệp, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Sân có khoảng cách 80km đi từ Hà Nội, nên việc di chuyển cũng không quá khó khăn.

Sân Golf nằm trong quần thể du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình. Tiêu biểu có thể kể đến đó là Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc,… Đó là lý do vì sao sân Golf này luôn nằm trong Top những sân Golf Hot nhất.

1.2 Thiết kế

Royal Golf Course (Yên Thắng) ghi điểm với thiết kế ấn tượng. Địa hình độc đáo giúp sân Golf khác biệt hơn so với những sân Golf khác hiện nay. Điểm nhấn là các Fairway uốn lượn theo hình sóng biển, kết hợp cùng với các bẫy cát. Với thiết kế như vậy việc đánh Golf sẽ khá khó khăn và đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn đối với người chơi. Và cũng chính vì thể mà sân Golf ngày càng thu hút được các golfer chuyên nghiệp, muốn thể hiện trình độ của mình.

Royal Golf course Ninh Bình
Royal Golf course Ninh Bình

Sân Golf ở Ninh Bình Royal Golf Course (Yên Thắng) có diện tích lớn, cụ thể là 185ha. Sân có đến 54 lỗ và được chia thành 3 sân. Mỗi sân sẽ có 18 lỗ gồm: Sân Đồi Vua, Sân Nữ Hoàng, Sân Hoàng Tử.

1.3 Tiện ích

Vì được xây dựng trên đỉnh núi đá nên không chỉ có khí hậu mát mẻ mà sân còn được tích hợp nhiều tiện ích. Đó là lý do vì sao đây được xem là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Bạn có thể vừa chơi golf vừa nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần.

Một số tiện ích được tích hợp tại Royal Golf Course (Yên Thắng) có thể kể đến đó là:

  • Biệt thự cao cấp với thiết kế đậm chất châu Âu.
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng. Tại đây phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng thực đơn. Đầu bếp nhà hàng chuẩn 5 sao.
  • Tích hợp khu vui chơi giải trí và khu làm đẹp cho chị em phụ nữ.
  • Hệ thống spa, thư giãn cùng các quán bar cũng được tích hợp để giúp các golf thủ thư giãn sau những trận đấu căng thẳng.

1.4 Bảng giá sân golf Yên Thắng

Royal Golf Course (Yên Thắng) có mức giá khá rẻ, được đánh giá là hợp lý so với các sân Golf khác. Cụ thể, vào ngày thường giá 1.650.000đ, Cuối tuần 2.700.000đ. Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung.

Đặt sân golf Yên Thắng Ninh Bình

2. Sân Golf ở Ninh Bình Tràng An Golf Resort

Sân Golf ở Ninh Bình Tràng An Golf được biết đến là một trong những sân Golf đẹp nhất tại khu vực miền Bắc. Với khí hậu mát mẻ và trong lành thì sân Golf được ví như là Đà Lạt thứ 2 tại Việt Nam.

Sân golf Tràng An Resort
Sân golf Tràng An Resort

2.1 Vị trí

Tràng An Golf Club có địa chỉ tại Xã Kỳ Phú, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình. Sân cách Hà Nội khoảng 110km. Tuy khá xa nhưng việc di chuyển vẫn khá thuận lợi, hệ thống giao thông hiện đại.

2.2 Thiết kế

Thiết kế của sân Golf được đánh giá cao. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng như bạn đang lạc vào sứ sở Đà Lạt vậy. Sân Golf được thiết kế tổng cộng đến 18 hố golf với chiều dài đến 7,200 yards. Tràng An Golf có đến 2 hồ nước trong veo chạy dọc quanh sân cùng với đó là 5 dòng suối ấn tượng. Đó là lý do vì sao sân Golf này lại luôn có khí hậu mát mẻ và dễ chịu.

Sân Golf ở Ninh Bình - Tràng An Golf Resort
Tràng An Golf Resort

Tổng quan thì cảnh sắc tại đây thật sự ấn tượng. Không quá cầu kỳ mà rất đơn sơ, tĩnh lẵng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi an yên để chơi bóng, vừa có thể ngắm cảnh sắc hữu tình thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một điểm nhấn trong thiết kế của sân Golf này đó chính là hệ sinh thái với hơn 20 nghìn cây thông. Được trồng xen kẽ khắp các sân tạo nên một màu xanh tươi mát.

2.3 Tiện ích

Sân Golf ở Ninh Bình Tràng An Golf được tích hợp rất nhiều dịch vụ để tăng trải nghiệm người dùng. Một số tiện ích nổi bật nhất có thể kể đến đó là:

  • Căn hộ dịch vụ

Tràng An Golf được thiết kế riêng một khu vực căn hộ dịch vụ dành riêng cho hội viên. Ở đó sẽ gồm 1 bể bơi, 1 sân tennis và 1 phòng vui chơi cho trẻ em,

  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại Tràng An Golf khá ấn tượng. Được xây tách biệt giữa nam và nữ. Sử dụng các tủ đồ hiện đại, có khoá an toàn tuyệt đối

  • Nhà hàng

Nhà hàng được xây dựng ngoài trời, trong nhà với các phòng Vip ấn tượng. Thực đơn đa dạng và được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng.

2.4 Bảng giá san golf Tràng An

Cập nhập bảng giá ưu đãi sân golf Tràng An qua Alegolf

  • Ngày thường chỉ 1.500.000đ.
  • Cuối tuần: 2.200.000đ.

Giá 18 hố bao gồm xe điện đi chung. Đặt sân golf Tràng An Ninh Bình tại đây

Trên đây là bài viết chia sẻ về những sân golf ở Ninh Bình “đẹp tựa tranh vẽ” đáng trải nghiệm nhất.

Cập nhập thêm thông tin các chương trình ưu đãi tại sân vui lòng liên hệ 1900 2093 / booking@alegolf.com

Bài viết tương tự