1

Đã có nhiều người nhận định rằng, mặc dù thiết kế của Honda Civic đẹp hơn hẳn Mazda3, nhưng rõ ràng Mazda3 có được kiểu dáng to lớn hơn, sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn, vậy điều đó có thật sự đúng hay không? Điều đó sẽ được showroom Mazda Sài Gòn giới thiệu qua bài viết này.

Mazda 3

Hầu hết, các chuyên và cả người tiêu dùng đã từng sử dụng qua xe Mazda3 2018 đều có nhận xét rất tốt, hầu như không có một phàn nàn nào không gian cabin của xe. Đây đích thị là mẫu mã được bình chọn là một trong những sản phẩm sedan hạng trung có không gian nội thất đẹp nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lần trở lại này, biến thể hoàn toàn mới được đổi mới mạnh mẽ hơn, nhằm tiếp cận hơn nữa với những người dùng trẻ tuổi, trong đó có những chi tiết được cách tân rõ nét như đường chỉ đỏ may nổi bật ở các hàng ghế, các bộ phận này còn được bọc chất liệu da cao cấp, tay lái thiết kế 3 chấu.

Song song với đó, xe còn xuất hiện thêm màn hình trung tâm khá bắt mắt đi cùng với phong cách của máy tính bảng đa dụng. Tay lái khá nổi bật và trẻ trung nhờ vào những đường chỉ khâu màu đỏ, dù vậy tấm nhựa giả vân carbon trên trang bị này sẽ là chi tiết cản trở sự hấp dẫn của nó.

Tiện nghi của Mazda3 cũng thuộc hàng cao cấp trong phân khúc, trong đó gồm có hệ thống âm thành 6 loa sống động, đầu DVD/MP3/Radio đi cùng với những kết nối thông dụng AUX/USB, kèm theo đó xe không thể thiếu hệ thống đàm thoại rãnh tay tiện lợi.

Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống điều khiển trung tâm Commander kiểu núm xoay, được kết nối đồng bộ với màn hình LCD 7 inch trung tâm tablo, hệ thống điều hòa tự động. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng xe không hề được lắp ráp cửa gió riêng biệt dành cho hàng ghế phía sau.

Honda Civic

Là một trong những mẫu sedan được đánh giá cao nhờ thiết kế cá tính, khi có kiểu dáng đồng hồ 2 tầng bắt mắt. Tất cả các chi tiết bên trong nội thất đều được đổi mới và hướng đến chủ sở hữu hơn, mang đến sự thoải mái và dễ dàng thao tác, cùng với đó cảm giác độc tôn mà sản phẩm này mang lại trên cả tuyệt vời.

Dù chiều dài cơ sở có phần bị hạn chế hơn hẳn so với Mazda3, nhưng Honda Civic 2018 vẫn cung cấp không gian thoáng đãng cho những vị khách cao trên 1m7 ở cả hai hàng ghế. Ấn tượng hơn nữa, chính là cách sắp xếp khá hợp lý của Honda giúp cho người ngồi có phần duỗi chân thoải mái nhất.

Tiện nghi của Civic sẽ gồm có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, đi kèm với đầu đĩa DVD đài FM/AM, có kết nối Bluetooth với phím bấm điều khiển đàm thoại rãnh tay trên tay lái, kết nối USB/AUX, kết nối HDMI để truyền tải video, hệ thống âm thanh được truyền sang bộ loa 6 cái sắc nét.

Ngoài ra, các xe còn được tích hợp thêm các tiện nghi hỗ trợ khác như hệ thống điều hòa tự động, hệ thống đèn trần xuất hiện ở cả hai hàng ghế. Tiếc rằng, các hàng ghế sau không được bổ sung cửa gió điều hòa nên nhiều người dùng khó tính sẽ không mấy dễ chịu khi di chuyển xa.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự