1

Khi Mercedes S400 của hãng xe sang Mercedes Benz đã được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, nó đã khuấy động làm siêu lòng mọi ánh nhìn. Không những chỉ muốn ngắm nhìn, mà còn hơn thế nữa, rất nhiều người mong muốn được sở hữu một chiếc Mercedes S400 cho mình. Vậy, từ đâu mà nó có sức khuấy động đến thế. Hãy để đại lý Mercedes-Benz Haxaco cho bạn thấy được điều đó qua nội thất của chiếc xe này.

Rộng rãi và đầy thẩm mĩ

Khoang nội thất của nó thực sự là một thế giới hoàn toàn khác. Công bằng mà nói, Nội thất luôn là điểm mạnh của dòng xe S-Class. Ngày cả khi đã trải nghiệm những chiếc xe siêu sang của Bentley hay Rolls-Royce, bạn cũng sẽ ấn tượng trước không gian đầy tính thẩm mỹ và công nghệ mà những chiếc ô tô Mercedes-Benz S-Class mang lại, dù đó chỉ là phiên bản S400 có giá bán đề xuất 4 tỷ đồng.

noi-that-sang-trong-va-hien-dai-cua-s400-3.jpg

Dù vậy, hơi đáng tiếc là chiếc S400 chỉ có da bọc nội thất màu đen. Nếu như nó có tùy chọn da nâu hoặc vàng đậm thì những đường nét thiết kế uyển chuyển của từng bộ phận nội thất sẽ càng nổi bật hơn.

Thật khó tin khi ô tô S-Class 2018 thế hệ mới có khoang nội thất vô cùng hiện đại và tân thời như vậy. Ta có một chiếc vô lăng hai chấu rất độc đáo, được bọc da, ốc gỗ và kim loại một cách hài hòa và tinh tế. Tôi rất thích các nút bấm bằng kim loại trên vô lăng, chúng mang lại cảm giác bấm rất thích tay.

Công nghệ màn hình hiện đại

Phía sau vô lăng là màn hình đôi với kích thước mỗi màn hình là 12,3 inch. Màn mình bên trái hiển thị mọi thông số hoạt động của xe và màn hình bên phải phục vụ nhu cầu thông tin giải trí. S-Class là mẫu xe tiên phong trong việc kết nối 2 màn hình với nhau nhằm mang lại ấn tượng về sự đồng nhất, liền lạc và tinh tế và đến bây giờ, chưa có đối thủ chính nào của Mercedes thực hiện điều này.

noi-that-sang-trong-va-hien-dai-cua-s400-1.jpg

Cũng theo truyền thống của Mercedes-Benz, S-Class là mẫu xe tiên phong sở hữu màn hình đôi, và thiết kế này sẽ dần dần xuất hiện ở các dòng xe thấp hơn như E-Class, C-Class hay thậm chí là CLA-Class. Nếu như màn hình là đại diện cho tính hiện đại, tân thời thì vòng gỗ trang trí bao quanh cabin và những cửa gió điều hòa hình tròn lại gợi nhớ đến chất quý tộc xưa cũ, một chất “Mẹc” rất đặc trưng.

Chỗ ngồi thoải mãi

Cả 4 ghế ngồi trên xe đều được tạo hình uyển chuyển và ôm người ngồi rất tốt. Tất nhiên, cả 4 ghế ngồi đều có thể chỉnh độ ngả lưng, mặt đệm bên dưới và có các chế độ sưởi, thông gió và 3 vị trí nhớ. Hai ghế bên ngoài của hàng ghế sau còn có 6 chế độ mát-xa, trong đó có 2 chế độ mát-xa đá nóng nhằm xoa tan những mệt mỏi của ông chủ ngồi phía sau. Có một điểm cần lưu ý là da bọc ghế trên S400L chưa phải là loại cao cấp nhất mà Mercedes-Benz phân phối nhưng nó cũng đã khá mềm và êm.

noi-that-sang-trong-va-hien-dai-cua-s400-2.jpg

Nhìn chung, S400L sở hữu một không gian nội thất vô cùng tiện nghi và sang trọng. Mọi chi tiết đều có độ hoàn thiện rất cao và được tạo nên từ những vật liệu xứng với giá bán của mẫu sedan cao cấp của Mercedes.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự