1

Rõ ràng thiết kế ngoại thất đã khác nhau, thì hiển nhiên rằng Chevrolet Orlando và Toyota Innova đều có những chi tiết hoàn toàn khác biệt. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, cả hai chiến mã này đều có ưu điểm về chất liệu bọc ghế, hay chất liệu xuất hiện ngay tại bảng táp lô.

Khoang nội thất rộng rãi

Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy được Chevrolet Orlando 2018 được hãng thiết kế dựa vào khoang cabin kép đặc trưng, trong đó hai bên đều khá đối xứng tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. Khách hàng sẽ thấy được sự tinh tế, cũng như khả năng làm quen với xe một cách dễ dàng, nhất là ngay tại trang bị vô lăng của xe.

noi-that-nao-nhinh-hon-giua-innova-orlando-1.jpg

Và không chỉ riêng Orlando hay Innova, mọi mẫu mã nằm trong phân khúc MPV 7 chỗ đều có tay lái được tích hợp thêm các phím điều chỉnh âm thanh. Điểm tương đồng khác nhau, đích thị là việc cả hai mẫu mã này đều có những kết nối âm thanh thông dụng nhất như USB/AUX/Radio, thêm sự lựa chọn khác là đầu đĩa CD/MP3.

Rất nhiều chuyên gia khẳng định rằng, trong phân khúc rõ ràng Orlando 2018 xuất sắc hơn rất nhiều Innova khi sở hữu chìa khóa xe cảm biến, người dùng dư sức khởi động/tắt máy từ xa. Song song với đó, mẫu ô tô này còn giúp cho chủ sở hữu cảm nhận sự tiện lợi tuyệt đối khi có cần gạt mưa tự động cùng với sấy gương chiếu hậu.

Hơn nữa, khách hàng sẽ phải ngạc nhiên trước hàng ghế mà Orlando nhận được, hầu như Chevrolet sử dụng chất liệu da cao cấp, nhờ đó mà trang bị này mang đến cảm giác ngồi êm ái. Điêu này nhỉnh hơn hẳn Innova, khi hàng ghế của xe chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ dễ bám bẩn.

noi-that-nao-nhinh-hon-giua-innova-orlando-2.jpg

Hệ thống điều hòa không khí trên Orlando tự động, hàng ghế thứ 2 còn có thêm điều hòa được đặt dưới sàn xe, còn ở đối thủ Nhật Bản bộ phận này lại được hãng đặt ngay trên nóc xe. Ở hàng ghế thứ hai, cả hai đều có diện tích khá lớn, đủ sức mang đến sức chứa 3 người ngồi vóc dáng to lớn.

Xem thêm bảng giá xe Cruze 2018

Tiện nghi và hệ thống an toàn hàng đầu

Ngay tại hàng ghế thứ ba, Innova lại thắng thế hơn hẳn khi được thiết kế khá rộng rãi, hầu như 3 người ngồi sẽ luôn cảm thấy thoải mái chứ không gò bó như trên Orlando, đây là nhược điểm mà nhà sản xuất Hoa Kỳ cần phải học tập Toyota trước khi những khách hàng quen thuộc quay lưng lại với xe.

Về an toàn, rõ ràng hệ thống ABS chống bó cứng phanh là công nghệ không thể nào thiếu được trên mỗi dòng xe, nhưng rõ ràng trên Innova lại được chiều chuộng hơn khi có túi khí dành cho hàng ghế trước, kèm theo đó là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe.

noi-that-nao-nhinh-hon-giua-innova-orlando-3.jpg

Mẫu xế hộp Orlando lại có hệ thống ESP cân bằng điện tử, nhờ vào công nghệ tiên tiến này mà khả năng phản hồi mặt đường khá tốt, giúp nó mang đến cảm giác lái chắc chắn hơn hẳn Innova. Hệ thống phanh trên mỗi xe đều khác biệt, nếu Orlando có phanh đĩa ở bốn bánh xe, thì Innova lại có phanh đĩa 2 bánh trước và phanh tang trống ở 2 bánh sau.

Dựa vào một số gợi ý trên, khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn dành cho mình trước khi chọn cho bản thân một dòng xe cung cấp các nhu cầu thiết yếu nhất. Nếu có lòng say mê các con cưng của Chevrolet, bạn không nên bỏ lỡ đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng để được biết thêm nhiều điều hơn về các sản phẩm từ thương hiệu Mỹ này.

—>> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự