nha xinh

Những thiết kế của Nhà Xinh luôn mang đậm phong cách mới mẻ, cởi mở, sang trọng. Luôn chú trọng đến yêu cầu của khách hàng trong những mẫu thiết kế của mình nên nha xinh hoàn toàn yên tâm, cảm thấy vui vẻ vì mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Giường và nội thất có màu xanh, bộ chăn ga gối nệm thường màu tím khi phối hợp với rèm sáo, sàn gỗ đặc biệt là giấy dán tường TP HCM họa tiết phía đầu giường tạo hình những giọt nước sẽ giúp chủ nhân căn phòng cảm nhận được sự thư thái, thư giãn nhất.

Bộ đôi xanh và tím cũng rất thích hợp để sử dụng vào phòng ngủ, bởi sự dịu mát của màu xanh kết hợp với sự lãng mạn của màu tím mang đến không gian thanh bình và nhẹ nhàng, đặc biệt là khi cả 2 gam màu này đều là màu pastel.

nha xinh

Tạo ra sự hài hòa giữa 2 tone màu xinh được nha xinh sử dụng phổ biến

Trên nền màu xanh cơ bản đậm của các bức tường, bạn còn có thể phối thêm những món đồ nội thất có màu xanh nhạt hơn như ghế sofa, đi-văng… Và đừng quên những khung tranh màu trắng trên tường, những bức tranh sẽ giúp tiết chế sự “đậm đà” của màu xanh cơ bản đậm.

Tùy theo phong cách của mỗi người mà có thể áp dụng ngược lại, có nghĩa là các bức tường sử dụng sơn nước trong nhà tông màu xanh nhạt, sau đó phối hợp với nội thất màu xanh cơ bản đậm để tạo điểm nhấn. Phương pháp này được gọi gọi là cách phối màu “tông xuyệt tông” (ton sur ton).

Sự kết hợp giữa trắng và xanh

Trong lịch sử thiết kế nội thất, nhận thấy sự kết hợp giữa trắng – 2 màu xanh là rất phổ biến và không bao giờ lỗi thời đâu nhé! Không chỉ được sử dụng cho không gian của bé. Ngày nay, trắng – xanh còn được ứng dụng rộng rãi trong các không gian khác với mục đích thu được ánh sáng tự nhiên và còn xoa dịu ánh nắng gắt. Lấy một ví dụ như phòng tắm, nếu tường được sơn màu xanh thì những thiết bị như bồn tắm, cánh cửa, bồn rửa khung cửa… sẽ là màu trắng, giúp tạo nên không gian đơn giản mà không kém phần tinh tế.

Kết hợp đỏ và xanh

Phong cách thiết kế của nhà xinh này tạo ra sự phóng khoáng, nhưng không phải dễ dàng và dễ dàng thực hiện đâu nhé! Nếu quá nhiều màu xanh, nó sẽ tạo nên hiệu ứng chuyển thành màu tím do sự ảnh hưởng của màu đỏ tác động.

Phương pháp phối hợp hiệu quả nhất là bức tường màu xanh dương, chiếc ga giường màu đỏ thẫm và cửa sổ màu trắng. Ngoài ra, công ty thiết kế biet thu chia sẻ nên sử dụng vật liệu gỗ cho sàn nhà, bàn ghế để tạo cảm giác êm dịu cho phòng ngủ.

Tập trung 3 màu trắng, xanh và hồng

Đây là sự phối hợp lý tưởng, an toàn cho mọi không gian trong nhà. Màu xanh lá mạ được sử dụng chủ đạo cho sơn tường, ghế ngồi và rèm cửa, màu trắng cho chiếc ghế sofa dài, điểm trên đó là những chiếc gối ôm màu hồng. Mảng tường được thiết kế tạo thành một chiếc tủ âm trong tường, các cạnh được ốp đá hoa cương hiện đại, mang đến vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.