1

Không thể phủ nhận rằng, thế hệ mới của Fortuner gần như đã hoàn thiện về thiết kế ngoại thất đẹp mắt của mình. Theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng được biết, bản 2018 mặc dù đã khá hoàn hảo, nhưng tất cả đều thừa hưởng từ phiên bản tiền nhiệm.

Chi tiết giúp xe mạnh mẽ

Có thể thấy được rằng, xe xuất hiện những chi tiết được nâng cấp mới mẻ ở những trang bị, nổi bật trong số đó chính là hốc hút gió nằm ở nắp ca po, cụm đèn pha ở phía trước cửa xe được cách tân một cách tỉ mỉ, phần cản trước được bổ sung thêm ốp nhựa tối màu.

Hầu hết, những đường nét chi tiết ấy, cùng với cả hai phiên bản thể của TRD chỉ được phủ lớp sơn màu trắng, đủ để khẳng định cho người hâm mộ thấy được rằng, mẫu SUV đến từ Nhật Bản vô cùng mạnh mẽ, cứng cáp và hiện đại hơn trước rất nhiều.

Cabin đủ tốt

Mặc dù ô tô Fortuner 2018 sở hữu những thông số khá hoàn hảo, nhưng có lẽ như nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào lại vấp phải một số lỗi nhỏ, trong đó là cách bố trí của phần không gian nội thất của xe, nhiều người dùng đánh giá rằng bên trong của xe chưa thể tận dụng được hết lợi thế mà kích thước mang đến.

Bên trong khoang lái của xe, xuất hiện hai hàng ghế sau ngồi chưa thật sự thoải mái cho lắm khi so với những chiến mã với trần xe ngột ngạt. Nếu như người ngồi ở giữa trượt băng ghế để thoải mái duỗi thẳng chân, thì bắt buộc người ngồi phía sau sẽ phải co cụm.

Sàn xe ở ngay vị trí này còn làm cho hành khách ngồi trên xe cảm thấy nhanh mỏi, vì tư thế này sẽ bắt đầu gối của bạn phải co lại khá nhiều. Trong phân khúc làm tốt được điều này, giúp người dùng thoải mái thì chắc chắn lại có Ford Everest và Isuzu mu-X làm rất tốt.

Tuy nhiên, đổi lại thương hiệu Nhật Bản đã khá tinh tế khi lồng ghép phong cách thiết kế nội thất của Toyota Fortuner 2018 thế hệ mới hướng đến sự giản đơn nhất có thể nhưng rất tiện lợi, tiện dụng, đặc biệt bản 2.5G được bổ sung cả ghế nỉ và các mảng ốp nhựa.

Còn khi nhắc đến biến thể 2.7V của mẫu xế hộp này, người dùng lại phải thích thú với những chiếc ghế ngồi được bọc da tôn thêm nét sang trọng, cao cấp cho xe, ấn tượng hơn chính là việc hãng đã tận dụng chất liệu gỗ vào mục đích trang trí không gian xe.

Ngay tại thời điểm này, tại thị trường quê nhà thì dường như Toyota đã một phần nào đó, bỏ lại phía sau hai đồng hương của mình là Mitsubishi Pajero Sport và cả Isuzu mu-X khi sở hữu thiết kế cabin khá lịch lãm, thu hút ánh nhìn rất hợp vơi gu thời trang của nhiều đối tượng khách hàng.

Khả năng hoạt động cũng là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của chiến mã này, trong đó phiên bản sử dụng máy dầu diesel vẫn mang đặc trưng của mình với khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế, cùng với đó là khả năng triệt tiêu các tạp âm xuất hiện xung quanh xe và lốp dày khá chuẩn, đã giúp cho mẫu ô tô này càng cuốn hút hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự