1

Theo showroom Chevrolet Trường Chinh, Orlando được các chuyên gia đánh giá là chiếc xe đã dụng nổi bật và hoàn hảo cho gia đình trong phân khúc xe 7 chỗ. Đây là chiếc xe hiện đại bởi các chi tiết mà hãng đã thiết kế cho xe mang đậm phong cách vốn có của hãng Chevrolet.

Không gian rộng rãi

Đến với chiếc xe này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế mới đầy cứng cáp bởi tấm ốp cản dưới được mạ chrome màu sáng bóng, cùng với đó là bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn và logo Chevrolet màu vàng chói.

Chiếc Orlando được biết đến với kiểu dáng cân đối khi có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.652 x 1.836 x 1633 mm, khoảng sáng gầm xe cao 160mm, cùng kích thước lốp lớn 225/50R17 đã làm tăng lên sự mạnh mẽ cho chiếc xế hộp này.

Được biết đến là một chiếc xe gia đình 7 chỗ, xe Orlando 2018 đã được nhà sản xuất thiết kế cho một không gian rộng rãi, chiếc xe này có các hàng ghế được gập lại rất linh hoạt giúp mở rộng thêm không gian cho xe.

Bên cạnh những hàng ghế được kết hợp linh hoạt, chiếc Orlando còn có thêm một khoảng không gian để đồ dùng thông minh và thuận tiện khi hàng ghế phía sau được gập xuống, tạo nên một mặt phẳng để cho bạn sắp xếp những đồ dùng cồng kềnh.

Với những thiết kế đó, bạn cùng với gia đình có thể mang đi theo nhiều hành lý cho những chuyến du lịch dài ngày trên chiếc xe này, với thiết kế có được sự linh hoạt đây thực sự là một chiếc xe đa năng phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn.

Hiệu suất động cơ cao

Để thực hiện được những chuyến đi dài mà không phải lo nghĩ điều gì, bạn cần phải có một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ và Oralando đã đáp ứng được điều đó, khi xe được hãng trang bị cho động cơ ECOTEC 1.8L DOHC MFI có công suất cực đại 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, nghĩa là nhiều hơn 5 mã lực so với Innova và mô men xoắn cực đại của xe đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.

Chưa hết, chiếc xe này còn được trang bị thêm hệ thống điện độc lập giúp cho quá trình vận hành động cơ xe tránh phải cung cấp thêm năng lượng tái nạp, phần nào đó tăng lên được công suất của chiếc xe. Hãng đã lắp đặt cho xe hộp số tự động 6 cấp, được hỗ trợ chế độ tăng, giảm +/-.

Với động cơ mạnh mẽ như vậy, chắc bạn sẽ nghĩ chiếc xe này sẽ hao nhiên liệu lắm. Nhưng hoàn toàn ngược lại, chiếc xế hộp được giới chuyên gia đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, cùng với đó là khả năng ổn định thân xe cao khi vào các khúc cua, có được như vậy là nhờ sự hỗ trợ từ hệ thống ổn định thân xe với chế độ chống trơn trượt.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn

Ngoài sự mạnh mẽ từ động cơ, chiếc xe này cũng đem đến cho bạn những trải nghiệm an toàn nhất khi được hãng Chevrolet thiết kế một bộ khung xe chắn chắn với 80% thép tăng cường chịu lực, giúp cho xe có khả năng hấp thụ năng lượng khi xảy ra va chạm ở chính diện, mặt bên và phía sau. Hệ thống 4 túi khí trước cũng được trang bị, phần nào đó bảo vệ tối đã cho người ngồi trên xe.

Thêm vào đó, chiếc ô tô này còn có thêm một vài hệ thống an toàn chủ động khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt TCS giúp xe ổn định hơn trong điều kiện mặt đường trơn, cùng với đó là hệ thống cảm biến lùi cũng đã giúp phần nào đó cho người lái mỗi khi lùi hoặc đỗ xe.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự