1

Trong thời gian vừa qua tại thị trường Malaysia, Toyota đã tung ra mẫu xế hộp mới toanh Toyota Innova phiên bản 2.0X. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng đây đích thị là phiên cao cấp nhất của chiếc MPV danh tiếng này của thương hiệu Nhật Bản.

Mẫu xế hộp này hiện đang ấp ủ những dự kiến mới, hứa hẹn sẽ làm cho thị trường xe hơi trở nên sôi động hơn nhờ vào những đổi mới vệ ngoại hình lẫn thiết kế bên trong của xe. Bài viết này sẽ cập nhật nhanh, những chi tiết đổi mới mà Toyota đã dành cho đứa con cưng này.

Ngoại hình

Phong cách thiết kế đã thay đổi một cách xuất sắc nhất, đa phần các hệ thống đèn Halogen từ các phiên bản trước đã được thương hiệu Nhật tinh tế thay thế bằng đèn LED đẹp mắt, xuất hiện trên cả cụm đèn pha và đèn sương mù, kèm với đó là dải đèn LED định vị.

Ngoài nét ấn tượng trên, thế hệ mới của xe Innova 2018 không thể nào bỏ xót được chính là phần cản trước và cản sau của xe, vè lốp, cụm lưới tản nhiệt hay thậm chí là cánh lướt gió được tích hợp trên nóc xe, tất cả mọi trang bị đều nhận được những cải tiến mới và làm mới hoàn toàn.

Toyota Innova 2.0X được lắp ráp cho bộ vành được làm từ hợp kim đa chấu có kích thước 17 inch, được sơn màu đen bắt mắt tôn thêm nét cá tính cho xe. Đi kèm thêm bộ lốp với kích cỡ 215/55 thay vì 205/55 như trên các phiên bản Toyota Innova G hay Innova E.

Bên trong khoang cabin

Khác biệt lớn nhất xuất hiện ở khoang lái của xe ở phiên bản cao cấp này, chính là việc số ghế của hành khách từ 8 đã giảm xuống còn 7 chỗ ngồi. Do hàng ghế thứ hai được đổi mới kiểu dáng thành hai ghế rời, thay vì một băng ghế ba chỗ giống như các phiên bản hiện tại đang được phân phối.

Giải thích về việc làm trên từ phía hãng xe Nhật, thương hiệu Toyota cho rằng cách làm mới toanh này sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi hơn dành cho những người ngồi trên xe. Song song với đó, Toyota Innova 2.0X còn được bổ sung thêm các ghế ngòi được bọc da với tông màu đen và cả ghế lái có khả năng chỉnh điện 6 hướng.

Ngoài những ưu việt đến từ những thay đổi trong phần nâng cấp đã được nêu trên, Toyota Innova 2.0X 2018 còn được lắp ráp thêm điều hòa tự động hai vùng riêng biệt, đèn trần, camera lùi, màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tay lái được bọc da và ốp gỗ, khởi động xe bằng nút bấm.

Về công nghệ an toàn, hiện Toyota dành cho chiến mã này 7 túi khí an toàn, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống VSC ổn định thân xe kèm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Mang đến sức mạnh vận hành lần này của Toyota Innova 2.0X, xe vẫn được sử dụng động cơ Dual VVT-i 2.0L mang đến công suất cực đại lên đến 137 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 183 Nm, kèm theo hộp số tự động 6 cấp thông minh. Giá bán hiện tại của sản phẩm này ở thị trường Malaysia là 132,800 Ringgit, tương đương với 716 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự