1

Nhà sản xuất đến từ xứ sở mặt trời mọc vừa qua đã tạo nên những bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ, từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng Toyota đã tung ra thị trường phiên bản Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới, xe xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show.

Kích thước thay đổi

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên trên thị trường, chiến mã này luôn là một trong những mẫu xế hộp được nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng. Tiếp nối được những thành công đó, thương hiệu Nhật tiếp tục đã tung ra thế hệ thứ 8 của dòng xe này với những cải tiến ấn tượng.

Theo chia sẻ chính thức đến từ đai diện của Toyota cho hay, phong cách thiết kế của xe Toyota Camry 2018 được lấy cảm hứng đến từ ngôn ngữ “Keen Look”. Xe khá đổi mới khi rộng hơn hẳn 0.7 inch, chiều dài cơ sở tăng thêm 2 inch, chiều cao lại hạ đôi chút 1.6 inch còn phần mái giảm 1 inch.

Hai hàng ghế trong xe cũng được hạ thấp hơn trước, điều này giúp trọng tâm của xe được hạ thấp hơn, giúp cho người dùng cảm nhận những cảm giác lái tốt hơn. Không những vậy, Toyota còn đổi mới bảng Táp lô và góc chữ A để cải thiện tầm nhìn. Nhin vào tổng thể của xe, có thể thấy Camry toát lên những nét đầy đặn khỏe khoắn.

Không chỉ vậy, khi bước vào khoang cabin của xe, chủ sở hữu sẽ thấy Camry hiện hữu đầy đủ các đường nét thể thao, hướng đến người cầm vô lăng hơn. Ngoài ra, xe còn có thêm màn hình 10 inch được hiển thị trên kính HUD, hơn nữa còn có 1 màn hình 7 inch ngay tại cụm đồng hồ và trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inh khá cao cấp.

Trong lần ra mắt này, Camry 2018 lộ diện 3 phiên bản cùng với 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Biến thể động cơ 2.5L và V6 3.5L được sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Còn với động cơ hybrid được phát triển dựa trên động cơ I42.5L, sản phẩm này được tích hợp hộp số CVT đi kèm chế độ Sport thể thao mạnh mẽ.

Công nghệ mới

Xe được áp dụng nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), nhờ đó mà mẫu ô tô này có thể cải thiện được độ cứng cáp bằng việc được bổ sung khá nhiều thép cường độ cao, cùng với đó là công nghệ đúc mới giúp cho trọng lượng của xe không bị gia tăng quá lớn.

Toyota kỳ vọng rằng, sẽ cho ra đời một mẫu xế hộp với khả năng phản ứng cùng với độ an toàn cao hơn, hiện tại xe sở hữu hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống túi khí 10 túi… đây đều là những công nghệ an toàn hàng đầu đáng chú ý trên sản phẩm này.

Toyota Camry 2018 thế hệ mới là mẫu mã đầu tiên được Toyota ưu ái và ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0 vượt trội, với giao diện trực quan cùng với kết nối tốt hơn. Quan trọng hơn, chính là chức năng khởi động xe từ xa, thống báo tình trạng của xe và tìm xe.

Ngoài ra, công nghệ này còn có thể phát wifi, kết nối tối đa cùng lúc 5 điện thoại, với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE hiện đại.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự