1

Gần đây có rất nhiều thông tin cho showroom Ford Bến Thành biết được rằng, nhiều ngày qua Ford Việt Nâm đã âm thầm chuẩn bị hoàn thành các công đoạn cho việc ra mắt Ford Everest Ambiente MT tại một sự kiện bí mật, ngay tại đây sẽ có sự hiện diện của các đại lý Ford chính thức trên toàn quốc tham gia.

Thiết kế không mấy xa lạ

Nhiều thông tin tiết lộ thêm rằng, Ford Everest phiên bản Ambiente sẽ là phiên bản được lắp ráp hộp số sàn, cùng với đó sẽ có thêm nhiều phiên bản khác dành cho mẫu SUV 7 chỗ này, chắc chắn đây là việc làm của Ford để đối mặt với những gương mặt sắp ra mắt trong thời gian sắp tới như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X và Chevrolet Trailblazer.

Trước khi chiến mã được hoàn thành các bước cuối cùng, để chuẩn bị trở lại thật hoành tráng trước mặt người tiêu dùng, thì các đại lý của thương hiệu này tại Việt Nam đã bắt đầu lên lịch trình và kế hoạch rõ ràng, đầu tiên là tung ra những thông tin về việc rao bán mẫu SUV 7 chỗ mới.

Nhiều thông tin còn chia sẻ thêm rằng, xe Ford Everest 2018 phiên bản Ambiente còn được nhà sản xuất Mỹ lắp ráp thêm cỗ máy sử dụng máy dầu dung tích 2.2 lít, cùng với đó là hệ dẫn động 2 cầu 4×4 kết hợp với hộp số sàn, nhờ đó mà xe mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 160 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 385 Nm.

So với những phiên bản tiêu chuẩn khác đang hiện hành trên thị trường ở nước ta, có thể thấy phiên bản Ambiente mang đậm phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ và hầm hố không khác gì bản tiêu chuẩn, trong đó đầu xe khá cao với nắp ca pô được đẩy hẳn lên phía trên so với phiên bản cũ.

Không chỉ dừng lại ở đó, một điểm thú vị khác ngay tại cụm đèn pha của xe, chính là trang bị này nhận được thiết kế mới lạ, với tổng thể độc đáo hơn hẳn bản tiêu chuẩn. Dẫu vậy, ngay tại thời điểm hiện đại vẫn chưa hề lộ ra ngoài liệu xe sở hữu công nghệ gì, hay hệ thống nào sẽ lần lượt có mặt trên xe.

Mức giá hợp lý

Bộ mâm của mẫu chiến mã này được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, đi kèm với đó là kiểu dáng 6 chấu thể thao ấn tượng, gương chiếu hậu đi theo xe có phần không nhỉnh bằng bản tiêu chuẩn khi hoàn toàn không có đèn xi nhan báo rẽ đi kèm, vì vậy mà nhìn phần thân xe đơn điệu hơn hẳn.

Nếu vẫn giữ đúng lịch trình và những thay đổi trước đó đã dự tính, chắc chắn rằng Ford sẽ mang đến cho phần đuôi xe công nghệ LED bắt mắt ngay cụm đèn hậu, được nối liền mạch với thanh nẹp ngang được mạ crom to bản, hơn nữa là sự phối hợp ăn ý của cản sau với thiết kế tổng thể.

Hiện nay, mức giá phân phối chính thức của phiên bản Ambiente vẫn chưa được Ford công bố, nhưng có thể thấy với những thay đổi nho nhỏ trên thì chắc chắn rằng, giá bán của mẫu SUV 7 chỗ đặc biệt này không dưới 899 triệu đồng, đây là một mức giá khá hợp lý.

Cùng chờ đợi xem trong thời gian sắp tới, chiến mã này sẽ chính thức xâm nhập vào thị trường như thế nào. Khi chỉ còn là những tin đồn, nhiều chuyên gia đã khẳng định chắc nịch phiên bản này sẽ thổi vào thị trường nước ta một làn gió mới xua tan không khí ảm đạm như hiện tại.

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự