1

Là phiên bản khá thú vị, thương hiệu Ý tung ra Vespa Promavera cẩn trứng duy nhất một chiếc trên thị trường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng mẫu mã này sẽ được bán đấu giá trong thời gian sắp tới tại Hà Nội, hoạt động động này thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

Phiên bản độc nhất vô nhị

Được biết đến với cái tên phiên bản cẩn trứng, đây là một tuyệt tác hoàn hảo đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật sơn mài từ nước ta được hiện diện trực tiếp từ một mẫu mã đến từ châu Âu, xe còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn khi được đấu giá từ thiện với mức giá cuối cùng được đưa ra là 19.000 USD.

Theo đại diện từ phía Piaggio Việt Nam tiết lộ rằng, mẫu xe tay ga từ thiện này đã được một khách hàng có thiện chí mua với mức giá hơn 400 triệu đồng. Được biết, với số tiền trên sẽ được dùng vào việc gây quỹ phẫu thuật cho những em bé tại Việt Nam bị dị tật hàm mặt.

Nếu quan sát kỹ, ta sẽ thấy được rằng xe Vespa Primavera 2018 phiên bản độc nhất vô nhị này là sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa một sản phẩm mang đậm văn hóa phương tây được hòa trộn hoàn hào vào nét sơn mài truyền thống của Việt Nam khiến xe trở nên thu hút hơn cân bằng được vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.

Để có thể cho ra đời một mẫu mã có sắc đẹp xuất sắc như trên, những người thợ sơn mài lành nghề đến từ Hanoia tại Bình Dương đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng, với khoảng thời gian đó họ chỉ dành để hoàn thiện phần dàn vỏ của chiếc Vespa Primavera này.

Lớp vỏ có màu xanh pastel dịu nhẹ được lắp ráp trên mẫu tay ga này tạo ra bởi hàng triệu mảnh vỏ trứng, kèm theo đó các nước sơn, màu nhuộm và có đến 6 lớp sơn bóng tỉ mỉ.

Thông số không thay đổi

Chính vì thế, sau khi đã hoàn thành xong phiên bản đặc biệt này một cách hoàn tiện nhất, xe đã toát lên được nét hấp dẫn, vẻ đẹp rất riêng mà không thể mẫu mã nào có thể có được. Ấn tượng hơn, lớp áo mới này của xe không bị hòa lẫn với bất kỳ màu sơn nào của Piaggio đang phân phối ra thị trường Việt Nam và cả thế giới.

Dù rằng có kinh nghiệm và biết cách mang đến những màu sơn mới độc đáo thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, nhưng quả thật Piaggio thừa nhận chưa bao giờ từng nghĩ đến một lớp sơn có màu sắc đặc biệt như màu cẩn trứng này.

Tuy nhiên, mẫu xe mới toanh này chỉ thay đổi ở phần nước sơn mới cho ngoại hình, còn lại những thứ khác trên Vespa Primavera ABS này hầu như không có sự thay đổi. Màu sơn chỉ giúp chiếc xe trở thành độc nhất vô nhị, còn về các thông số kỹ thuật hay các trang bị trên xe đều không khác là bao so với phiên bản tiêu chuẩn.

Theo đó, lựa chọn dành cho người sở hữu sản phẩm này vẫn là khối đọng cơ i-Get 125 phân khối mới nhất, đi kèm với đó là trang bị hệ thống ABS chống bó cứng phanh. Đây sẽ là một trong những công nghệ an toàn hàng đầu và rất hữu ích khi vận hành trên đường, hệ thống này đa phần chỉ xuất hiện trên một số sản phẩm tay ga tại Việt Nam, mà đa phần đều bắt nguồn từ Piaggio.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự