1

Đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường, chính vì thế mà Ford đã quyết định tiếp tục tung ra thế hệ thứ 7 của mẫu Fiesta sedan 2018 với nhiều đổi mới. Theo nhận định của Ford Bến Thành, không chỉ có kiểu dáng mà ngay đến những trang bị trên xe sẽ được thay đổi hoàn toàn, rất có thể thế hệ mới sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Ưa chuộng tại nhiều thị trường

Đi cùng với biến thể hatchback đã quá phổ biến rộng rãi ở nhiều thị trường trên thế giới, thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ còn quyết định mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa cho từng người dùng của mình, chính vì vậy mà Ford Fiesta sedan 2018 được ra đời với nhiều đổi mới.

phien-ban-sedan-cua-fiesta-ruc-rich-chuan-bi-xuat-hien-1.jpg

Nhiều thông tin chuyên đưa tin về ô tô còn cho hay, mẫu xế hộp này đã từng được giới thiệu vào năm ngoái với nhiều đổi mới đáng kế, không những sở hữu những đường nét ưu việt vốn là thế mạnh của xe, Ford còn tinh tế hơn khi cách tân thêm một vài chi tiết nhỏ cùng với trang thiết bị trên xe.

Hơn nữa, Ford còn rất biết cách tận dụng sức hấp dẫn của mẫu xế hộp này, song song với đó là đi liền với những thành công mà bản thể hatchback đã mang đến, biến thể sedan cũng đang trong quá trình cuối cùng để chuẩn bị được tung ra vào thời điểm cuối năm 2018.

Hiện nay, Ford Việt Nam mang đến 3 sự lựa chọn khác nhau dành cho người dùng, trong đó sẽ có các biến thể như Fiesta 5 cửa Sport, Fiesta 5 cửa Sport+, Fiesta 4 cửa Titanium (sedan), mức giá mà Ford công bố cũng khá hợp lý, chỉ từ 579 đến 637 triệu đồng, tất cả đều được lắp ráp hộp số 6 AT mang đến sức mạnh công suất đạt 112 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 140 Nm.

phien-ban-sedan-cua-fiesta-ruc-rich-chuan-bi-xuat-hien-2.jpg

Nếu mang ra so sánh với Ford Focus thế hệ mới, có thể thấy được mức tiêu thụ nhiên liệu mà Ford Fiesta 2018 đang có không thể nào ngang bằng với người anh em của mình được. Rõ ràng, Focus là sản phẩm có sức tiêu thu cao nhất trong phân khúc hạng C, còn trường hợp của Fiesta lại trầm hơn, nguyên nhân có lẽ nằm ở việc phân khúc mà chiến mã này đang phân phối có quá nhiều mẫu mã nổi bật.

Trung Quốc là nơi ra mắt đầu tiên

Mặc dù đã khẳng định trước đó dòng xe Fiesta 2018 sedan thế hệ mới sẽ được tung ra vào cuối năm 2018, nhưng có thể xe sẽ góp mặt vào phân khúc sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có thời gian cụ thể nào biết chính xác được liệu xe có được ra mắt vào năm nay hay không.

Dẫu vậy, một số nguồn thông tin đáng tin chia sẻ thêm rằng, chắc chắn rằng Ford sẽ không bỏ lỡ cơ hội nào để sẵn sàng tung ra chiến mã này, song song với đó chắc hẳn rằng thương hiệu Mỹ lại một lần nữa sẽ chọn Trung Quốc làm nơi ra mắt đầu tiên, nơi mà những chiếc sedan được ưa chuộng hàng đầu.

phien-ban-sedan-cua-fiesta-ruc-rich-chuan-bi-xuat-hien-3.jpg

Thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội cũng đã xuất hiện khá nhiều bức hình phác họa của mẫu sedan mới toanh. Thông qua những hình ảnh rò rỉ trước đó, có thể thấy được mẫu ô tô này được làm mới hoàn toàn dựa trên những nền tảng có sẵn đang hiện hữu trên Fiesta Titanium.

Bởi vậy không lấy làm lạ khi trên xe xuất hiện đèn pha cỡ lớn, mang đậm dấu ấn cao cấp và thanh mảnh hơn hẳn bản hatchback. Trong khi đó, ở phía sau và phần đuôi xe được làm thấp hơn, kiểu dáng lớn hơn và ngoài ra còn có thêm cặp đèn hậu tinh chỉnh tự do để phù hợp với tổng thể kích thước của sedan hơn.

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự