1

Sau bao nhiêu lâu chờ đợi, cuối cùng triển lãm xe hơi Manila cũng sắp được diễn ra trong vài ngày tới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, các nhà sản xuất lần lượt tung ra sản phẩm mới của mình, Hyundai cũng không ngồi yên đứng nhìn mà sẽ tung ra SantaFe tham dự vào triển lãm lần này.

Theo tìm hiểu, Hyundai sẽ tung ra hàng loạt các loại xe kiểu dáng SUV phân phối cho thị trường Philippines. Song song với Kona, thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ tung ra thêm mẫu SantaFe hoàn toàn mới tại triển lãm xe hơi quốc tế Manila, mẫu xế hộp cũng đã từng được giới thiệu trước đó khá lâu.

Nhiều nguồn tin cho hay, ô tô SantaFe 2018 là một trong những mẫu mã khá phổ biến của hãng Hyundai. Thế hệ thứ 4 đã đến Philippines chỉ sau hai tháng lộ diện trên thị trường toàn cầu. Hyunda SantaFe mới toanh còn được hãng cập nhật mới mẻ hơn so với biến thể đời trước.

Kiểu dáng

Song song với đó, sản phẩm này còn nhận được những thiết kế mới khi có cụm đèn pha dạng xếp tầng lên nhau, khá giống như những gì hãng đã làm với Kona và Nexo. Chuỗi đèn LED mảnh đã được đính kèm tên bộ đèn Composite phía bên dưới khá tinh tế và bắt mắt.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe sở hữu các đường vân trên nắp ca pô của xe, với vị trí được nằm trên bộ lưới tản nhiệt để tạo hình thành hình chữ Y. Chung quy lại, phần đầu xe đã dần trở nên táo hơn hẳn so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó đã lộ diện toàn cầu.

Thế hệ mới của mẫu xế hộp này còn xuất hiện thêm khá nhiều đường vân hơn hẳn ngay tại phần thân xe, còn ở phần chắn đuôi xe được mở rộng ra hơn hẳn, nhằm mang đến cảm giác xe có kích thước cỡ lớn. Các cửa sổ cũng thay đổi, khi có thiết kế thống nhất với nhau hơn.

Ngay ở phần phía sau của xe, cụm đèn hậu có kiểu dáng độc đáo với vị trí tách biệt hoàn toàn với đèn lùi. Ngoài những nét đó, xe còn sở hữu thêm cho mình tấm ốp bảo vệ giả và cả cánh gió ở phía sau. SantaFe hiện đang có kích thước chiều dài đạt 4.770 mm, cải thiện được 71 mm so với trước đây.

Nội thất

Bên trong khoang cabin của mẫu ô tô mới toanh này còn nhận được nét thiết kế bao quanh tạo nên một cái kén khá lạ mắt, nó bao bọc xung quanh cả tài xế lẫn các hành khách có mặt trên xe. Trong xe còn có màn hình thông tin giải trí kiểu dáng khá nổi bật, được nằm ngay phần trung tâm điều khiển. Bên dưới là sự lộ diện của lỗ thông khí điều hòa, đi kèm với đó là các nút điều khiển khí hậu được gắn trên cao.

Nội thất của chiến mã hoàn toàn mới này còn được bao trùm bởi những đường nét chi tiết được thiết kế theo hình lục giác. Những hành khách ở phía sau xe sẽ cảm nhận được sự thoải mái hơn nữa nếu ngồi vào xe khi có cặp cổng thông gió điều hòa ở ngay hàng ghế thứ hai.

Mang đến sức mạnh ấn tượng cho xe, chính là khối động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ diesel 2.2L CRDI quen thuộc, nếu đúng như dự đoán xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 200 mã lực, ngoài ra xe còn được lắp ráp hộp số tự động 8 cấp mới.

Hyundai vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho mẫu mã này, nhưng theo nguồn tin tiết lộ cho rằng, mẫu SUV mới này sẽ có mức giá dao động từ 2.5-3 triệu PHP (khoảng 1-1.3 tỷ đồng), ngay sau Philippines, SantaFe sẽ đến thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự