Đầu năm 2018, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM).

Kỳ vọng ‘phố Âu’ mới ở quận 2 - Ảnh 1.

Tập đoàn Novaland cho biết đây là một trong những dự án mà giới đầu tư lẫn người có nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ở TP.HCM đang quan tâm, săn đón.

Lý do là thị trường địa ốc ở TP.HCM đang khan hiếm hàng mới tại các quận trung tâm, đặc biệt là những căn hộ có giá tầm 3 tỉ đồng. Trong khi đó, dự án này lại nằm ở ngay trung tâm quận 2, được quy hoạch theo hướng đồng bộ, hoàn chỉnh gồm khu căn hộ – thương mại dịch vụ, khu nhà phố – biệt thự.

Tận hưởng cuộc sống cao cấp với mức giá hợp lý

“Quận 2 đang được xây dựng thành trung tâm hành chính mới của TP.HCM nên định cư ở đây luôn là ước muốn của rất nhiều người. Nhắc đến quận 2, trước đây, người ta nghĩ ngay đến phố Âu ở Thảo Điền, gần đây, người ta nhớ đến Lakeview City tại An Phú nhưng ở khu Thạnh Mỹ Lợi thì chưa có khu dân cư đồng bộ nào nên sự xuất hiện của Victoria Villagelà tin hấp dẫn cho giới đầu tư địa ốc lẫn người có nhu cầu mua nhà để ở… Thậm chí, nhiều người còn kỳ vọng nó sẽ là Thảo Điền mới của quận 2”, anh Trần Thanh Phong (ngụ tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM) giải thích về lý do anh đang rất trông chờ buổi giới thiệu sản phẩm biệt thự song lập của Victoria Village vào ngày 23-6-2018 tới đây.

Thông tin từ Novaland, trong dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village, các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 52 m2 – 95 m2, sẽ có giá dự kiến từ 2,5 tỉ đồng/căn và bàn giao hoàn thiện cơ bản. Biệt thự đơn lập, song lập sẽ có diện tích khá lớn, từ 160 m2 – 394 m2, 1 trệt, 2 lầu.

Ðặc biệt, biệt thự đơn lập có bố trí sẵn hố thang máy, phù hợp với những gia đình ba thế hệ. Còn nhà phố thương mại sẽ có diện tích từ 107,2 m2 – 298,4 m2, 1 trệt, 4 lầu, có bố trí sẵn hố thang máy, nằm ngay mặt tiền đồng Ðồng Văn Cống, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh tại khu vực.

Kỳ vọng ‘phố Âu’ mới ở quận 2 - Ảnh 2.

“Phố Âu” ấn tượng tại quận 2

Nếu nhìn từ hướng sông Sài Gòn, tổng thể dự án Victoria Village tựa như “cánh cổng” mới, chào đón cư dân bước vào không gian sống thịnh vượng tại khu Ðông TP.HCM.

Dự án có 4 tòa tháp cao 25 tầng và 1 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Ðồng thời, với mật độ xây dựng thấp, khu “nhà liền thổ” của Victoria Village mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thời Victoria. Với sự kết hợp hài hòa giữa tính hoài cổ, sang trọng, tinh tế của nghệ thuật Gothic cùng nét biến tấu của kiến trúc hiện đại, mái vòm mỗi ngôi nhà được thiết kế có độ dốc cao, tăng diện tích sử dụng tầng áp mái cho gia chủ.

Song song đó, Victoria Village còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: khu quảng trường công viên rộng 5.000 m2, hồ bơi tràn 750 m2, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

Cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như biểu diễn âm nhạc đường phố, thể thao… Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp.

Một số dự án chung cư Novaland tại HCM:

Thị trường bất động sản tại khu Thạnh Mỹ Lợi luôn trong trạng thái giao dịch nhộn nhịp. Nhất là sau khi cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương được thông xe, thị trường thứ cấp tại khu vực đã thiết lập mặt bằng giá mới với mức tăng trung bình từ 30 – 50% so với trước đó. Nên VictoriaVillage được giới kinh doanh dự đoán sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và là tài sản bất động sản có giá trị gia tăng bền vững.

Nguồn: https://muaban-canho.com/

Bài viết tương tự