nha xinh
 Thiết kế nội thất nha xinh phối hợp cùng mảng xanh, tạo nên một bầu không khí thoáng, không gian rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Căn nha xinh  này được xây dựng trên lô đất rộng: 8m x 22m trong một khu dân cư tại Sài Gòn là quận Gò Vấp. Thiết kế cho một cặp vợ chồng và 3 đứa trẻ, ngôi nhà được tổ chức trong hai phần:
 

Sau khi đi qua một khu vườn nhỏ bên trong với một mái nhà lớn mở, là khối thứ hai với phòng ngủ của hai đứa trẻ trên tầng trệt, không gian của bố mẹ và phòng ngủ nằm trên sàn tầng 1. Khối đầu tiên ở phía trước với lối vào, khu vực sinh sống và nhà bếp, sáp nhập tất cả cùng nhau trong một không gian mở lớn, khuyến khích sự giao tiếp giữa các thành viên của gia đình.

Các không gian “bên trong-bên ngoài” kết nối với nhau bằng các không gian xanh, tiểu cảnh sân vườn nhỏ tạo ra một môi trường thư giãn và riêng tư ở giữa một khu dân cư với mật độ cao. Thông gió tự nhiên (thông qua các cửa chớp phía trên mặt tiền, mái nhà mở và sân sau), ánh sáng tự nhiên chiếu gián tiếp,mái nhà nhô ra lớn trên độ cao phía trước để ngăn chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp, làm cho không khí bên trong mát mẻ và thoải mái.

Nhà phố đẹp
Thách thức của dự án này là xây dựng một ngôi nha xinh hiện đại với một cảm giác cao cấp trong một ngân sách rất hạn chế, vì lý do này, các yếu tố kiến trúc thực sự đơn giản (kết cấu bê tông, brickworks, gạch men, mái tôn lớp với vật liệu cách điện), trong khi đồ nội thất và thiết bị đang ở trong một hoàn thiện chất lượng cao.

 

Dự án này dự kiến sẽ mang lại một phương pháp tiếp cận thay thế cho quan niệm về phạm vi giữa đô thị và nhà Việt , kết hợp các nguyên tắc xây dựng truyền thống, các giải pháp chi phí nguyên liệu thấp cho thiết kế hiện đại.

Còn nhiều mẫu thiết kế nhà thiết kế nội thất đẹp khác tại website công ty nha xinh.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.