Vùng da ở mắt cá chân , khuỷu tay hay đầu gối thường hay bị bầm tím sần do bạn sơ hở cọ sát hoặc liên tục giao tiếp với bụi … Làm bạn mất đi sự tin tưởng bản thân lúc nói với người đứng trước mặt.
đặc biệt là người tình không đủ can đảm mắc những bộ đồ phóng đãng để vinh danh cái đẹp trên thân hình của bản thân. Dẫu vậy, bạn đừng quá âu lo về sự việc này nhé vì bên dưới viện thẩm mỹ Anchee Clinic xin chia sẽ cách trị thâm ở mắt cá chân rất hữu hiệu.
Cách trị thâm mắt cá chân bằng nha đam
Nha đam ngoài mang đậm thành phần vitamin và khoáng chất còn có tài năng khử khuẩn, tẩy vết nám và bổ sung độ ẩm cho da cực kỳ tốt. Trong nha đam còn có chứa chất phytochemical giúp tẩy tế bao bỏ mạng cho đôi môi và da rất hữu hiệu. Vì vậy, đây còn là một biện pháp vốn có giúp trị vết bầm mắt cá chân hữu hiệu.

Cách thực hiện

Bạn chỉ cần lấy nước ép lá nha đam thoa lên vùng mắt cá chân , để khô vốn có rồi gột sạch lại với nước. Nên sử dụng đời thường sẽ sớm cho hữu hiệu ưu việt nhất nhé.
Cách trị thâm mắt cá chân hữu hiệu bằng chanh tươi
Dường như bạn đã nắm được trong chanh có mang đậm thành phần vitamin c là chất axit vốn có có công dụng khử khuẩn, tẩy mô da bỏ mạng cho đôi môi và da cực kỳ tốt. Cũng là chất chống oxy hóa từ chanh có vai trò làm suy giảm thâm sần trên da. Do đó bạn có khả năng dùng chanh để điều chỉnh da mắt cá chân bị bầm tím sần hữu hiệu sớm nhất. Chưa kể chanh còn có vai trò trong lĩnh vực chữa trị đôi môi thâm thiên bẩm.

Hãy lấy nước cốt chanh thoa lên vùng da bị thâm tím sần ở mắt cá chân , khuỷu tay, đầu gối rồi để trong khoảng khoảng nửa giờ thì rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hành thường xuyên 2 lần/ ngày và dày đặc chưa quá 7 ngày sẽ thấy da sáng hẳn lên, giảm bớt bị bầm tím sần rõ ràng.
Cách trị thâm mắt cá chân bằng bằng đường và dầu oliu
đường có thể tẩy mô thiệt mạng cho đôi môi và da cực kỳ tốt, trong khi ấy dầu oliu có vai trò tăng cường độ ẩm cho da trở thành mềm mỏng và bớt thâm sần. Bởi thế sự phối hợp này cung cấp cho bạn biện pháp tuyệt vời cải thiện da thâm sần trở thành trắng mịn hơn. Cạnh đó hỗn hợp này cũng có chức năng chữa đôi môi thâm hữu hiệu.

Cách thi hành :

Bạn trộn 1 thìa càfé đường nâu với 1 thìa café dầu oliu thoa lên vùng da mắt cá. Tiếp theo chà mạnh trong vòng 5 phút, và dùng dung dịch rửa lại cho sạch.

Bài viết tương tự