1

Đẩy mạnh kế hoạch chiếm lĩnh thị trường xe máy trong năm 2018, Piaggio mang đến thị trường nước ta hàng loạt sản phẩm Scooter với kiểu dáng, công nghệ hoàn toàn mới. Theo nhận định của Vespa Topcom, trong số các chiến mã đến từ thương hiệu nước Ý, nổi bật nhất chắc có lẽ mà Piaggio Medley 2018.

Sơ lược về Medley

Là một trong những sản phẩm chủ lục, nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ nhà sản xuất, Medley 2018 hiện đang là đối thủ khó nhằn đối với nhiều dòng xe khác, không những vậy xe còn được xem là gương mặt duy nhất có khả nặng cạnh tranh trực tiếp với Honda SH đình đám.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, được bổ sung hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh hàng đầu dành cho cả bánh trước và cả bánh sau, ngoài ra Medley ABS 2018 còn có thêm cốp xe rộng rãi, đi kèm với động cơ iGet 4 van làm nên thế mạnh cho riêng mình.

Theo tìm hiểu, với khối động cơ trên nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 12.23 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 11.5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Chỉ cần nhìn sơ qua các thông số cơ bản nhất, cũng đã đủ cơ sở để khẳng định ngoài Medley ra khó có đối thủ nào sánh ngang được với Honda SH.

Nên chọn dòng xe nào

Giữa dòng xe Honda SH và Piaggio Medley thì nên chọn mua dòng xe nào? Đây là câu hỏi khiến nhiều chuyên gia cảm thấy đau đầu bởi cả hai mẫu mã này đều có mức giá khá cạnh tranh, đi kèm với đó mức độ phổ biến và chất lượng hoàn hảo gần như là bằng nhau.

Để đưa ra được một quyết định đúng đắng nhất với số tiền lớn bỏ ra sở hữu ngay một chiếc xe máy cao cấp hoàn hảo, là điều khiến khá nhiều người trẻ tuổi phân vân. Vì thế, Vespa Topcom sẽ đánh giá sơ lược và so sánh nhanh giữa Medley và SH để bạn có thể tìm kiếm cho mình một mẫu mã phù hợp nhất.

Điều tiên phong đầu tiên mà Piaggio Medley 2018 dám khẳng định tên tuổi của mình, trước các đối thủ xe tay ga cao cấp khác chứ không riêng gì đối thủ chính đến từ Nhật Bản, đó chắc chắn chính là những cải tiến, công nghệ hàng đầu mà thương hiệu tích hợp cho mình.

Khi có mặt tham gia vào buổi lễ ra mắt và giới thiệu Piaggio Medley ABS 2018, dòng xe cao cấp này được xác nhận sở hữu khá nhiều tính năng công nghệ hàng đầu, nhiều trang bị chỉ mới xuất hện trên thế giới và gần đây nhất đã hiện diện trực tiếp trên chiến mã này.

Nhiều người tại buổi lễ phải trầm trồ lên rằng, Medley không đơn thuần là một cỗ máy thông thường, mà thật sự đây là một sản phẩm công nghệ có chuyển động bằng vận tốc xe máy, đi kèm với đó kiểu dáng sang trọng đặc trưng phong cách cổ điển của Italy và nhiều tính năng tiện lợi.

Khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Medley mang trên mình sứ mệnh mà Piaggio giao phó chính là gương mặt trực tiếp cạnh tranh, tranh giành thị phần với Honda SH đến từ Nhật Bản. Vậy điều gì tạo nên sức hút của xe, cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự