Tọa lạc trên mảnh đất cố đô Hoa Lư 1000 năm lịch sử, Royal Golf Course – sân Golf Hoàng Gia tạo ra một không gian thú vị cho các golfer đến trải nghiệm tại đây. 

Sân Golf Hoàng Gia nằm trong quần thể các cụm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình và Việt Nam như: Khu du lịch Tràng An- Chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, Tam Cốc – Bích Động và Nhà thờ đá Phát Diệm.

Thiết kế và xây dựng

Royal Golf Club được xây dựng tại địa bàn thị xã Tam Điệp và huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình do Công ty Cổ phần Đầu tư PV-INCONESS – Công ty liên kết với tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam làm chủ đầu tư với với tổng diện tích gần 670 ha.

Đặc điểm sân golf

Royal Golf Club gồm 3 sân 18 lỗ, bao gồm: Sân Đồi Vua, Sân Nữ Hoàng, Sân Hoàng Tử.

Cỏ Greenleas Park và Novotek trồng trên các green, fairway uốn lượn độc đáo, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các bẫy cát rộng và sâu với những lớp cát trắng mịn sẽ là thử thách vô cùng thú vị đối với các golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khoảng cách của các hố golf được thiết kế rất đa dạng lại phù hợp với golfer ở mọi trình độ.

Với các dãy núi đá hàng nghìn năm tuổi bao bọc xung quanh, phong cảnh Royal Golf Course còn được tô điểm bởi mặt hồ Yên Thắng biếc xanh cùng những đồi cây thoai thoải trải dài quanh mặt hồ. Sân golf hứng lấy gió mát từ biển Kim Sơn cách đó chỉ 20km, tạo nên một không gian dễ chịu cho các golfers.

Tiện ích, dịch vụ

Nhà Câu lạc bộ có diện tích 10.000m vuông tọa lạc trên đỉnh núi đá có những dịch vụ cao cấp. Nhà hàng, sân tập, proshop, locker, khách sạn với khu phòng nghỉ 12 phòng tiện nghi.

Được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Royal Golf Course vừa mang tính đẳng cấp, vừa có những nét quyến rũ cổ kính, trầm mặc, tọa lạc trên vùng đất cố đô ngàn năm lịch sử, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “hoàng gia” cho quý golfer.

Bài viết tương tự