royal-island-golf-villas
Royal Island Golf & Villas hay còn gọi là sân golf Mekong sân golf mang tinh thần của một vẻ đẹp hòa mình vào thiên nhiên bên dòng sông hiền hoà. Trải nghiệm golf ở nơi đây, từng ngọn gió, cành cây đều mang hơi thở mát lành, hấp dẫn du khách.
Sân golf có độ khó trung bình và được thiết kế để phù hợp với mọi trình độ người chơi. Điểm đặc biệt của sân golf này là các lỗ golf nằm dọc theo bờ biển, tạo ra một khung cảnh đẹp và đầy thú vị. Sân golf cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ, bao gồm các loại gậy golf cho thuê, nhà hàng, phòng chờ và dịch vụ giúp việc.
Thiết kế và xây dựng
Là một sân golf mang tầm quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài từ công ty Nam Phong International (Đài Loan) và San Yang Golf Course (Trung Quốc) là những công tư hàng đầu trong đầu tư, xây dựng và khai thác sân golf, bất động sản, resort du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm.
[IMG]
Sân được xây dựng trên diện tích cù lao rộng 200 ha. Mục tiêu của sân là xây dựng và phát triển 54 hố golf. Hiện nay, phần sân golf 18 hố đã được đưa vào hoạt động.
Đặc điểm sân golf
Sân golf Royal Island mang vẻ đẹp hài hòa bên dòng sông Đồng Nai thơ mộng. Các nhà thiết kế sân đã khéo léo tận dụng được cảnh quan tuyệt đẹp của cù lao Bạch Đằng với nhiều cây xanh ven sông Đồng Nai hiền hòa.
Các hố trên sân được thiết kế khéo léo với khoảng cách linh hoạt giữa chúng. Điều đó đem lại độ khó nhằn, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận tính toán và kiên trì mỗi khi tham gia.
Đặc biệt, sân cũng được trang bị một tấm áo giáp bảo vệ rất chất lượng. Mặt cỏ bao phủ trên sân được sử dụng là những loại cỏ tốt nhất, được cắt tỉa cẩn thận. Chất lượng mặt cỏ cao ảnh hưởng nhiều đến độ chính xác của cú đánh gôn. Đồng thời, mặt cỏ với khoảng xanh bất tận mang đến cảm giác sảng khoái tuyệt vời cho người chơi.
Một sân golf không thể bỏ qua: The Bluffs Ho Tram Strip
Sân golf đem đến sự thích thú với ánh sáng, gió và mùi của dòng sông trong một vòng golf ở Royal Island. Khi đến trải nghiệm tại sân Royal Island Golf & Villas, người chơi sẽ được hòa mình cùng vẻ đẹp của thiên nhiên bên dòng sông hiền hòa.
Nếu bạn là người yêu thích golf và muốn tìm hiểu thêm về sân golf tại Royal Island Golf & Villas, bạn có thể liên hệ với nhân viên tại resort để biết thêm chi tiết về giá vé và các gói trải nghiệm golf.
Bài viết tương tự