1

Là một trong những chiến mã có giá bán khá cao đến từ Piaggio, Vespa 946 có mức giá gần như tương đương với nhiều mẫu ô tô hiện nay. Theo nhận định của Vespa Hồ Chí Minh, sản phẩm này còn nổi bật hơn nữa khi gần như nhận được những đồ chơi đắt tiền đên từ Zelioni, Akraprovic.

Bản độ đẹp mắt

Vespa 946 được biết đến là một trong những mẫu mã danh tiếng đến từ thương hiệu Italy, xe được xem là chiến mã chủ lực trong việc xây dựng thương hiệu Ý tại nước ta. Về phần thiế kế, xe xuất hiện khá nhiều đường cong mềm mại, với thân hình thanh thoát, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Theo lời chia sẻ từ chủ sở hữu chính thức, bản độ của mình là mẫu Vespa 946 màu đen bóng độc nhất vô nhị tại nước ta (nếu không gộp chung bản Vespa 946 Emporio Armani). Để thỏa sức với sở thích riêng của mình, khách hàng này đã không ngại chi lên đến hàng chục triệu đồng cho những món đồ chơi độ đẹp mắt dành cho xe.

Có thể dễ dàng thấy được, phía trước chính là phần kính chắn gió được dành riêng cho Vespa 946, phần kính chắn này không đi kèm theo xe nguyên bản mà nhà sản xuất cung cấp. Được biết, chủ xe phải bỏ ra số tiền lên đến 10 triệu đồng để bổ sung thêm vào xe.

Hai bên tay lái là sự xuất hiện của cặp kính gù đến từ Zelioni giúp cho tổng thể của xe được hài hòa hơn, thể hiện rõ nét nhất vẻ ngoại hiện đại, thể thao mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Hệ thống giảm xóc trước có thể tùy ý chỉnh độ cứng, không chỉ dừng lại ở đó bình dầu cùng bộ phận chụp càng che phuộc cũng được lấy từ Zelioni. Đây là một trong những thương hiệu độ đồ chơi nổi tiếng của dòng xe Vespa, hãng độ này nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng Việt Nam.

Theo chia sẻ từ phía chủ xe, hệ thống phuộc mới mà mình mang đến cho đứa con cưng này, sẽ giúp cho xe nhẹ hơn trước rất nhiều so với bản phuộc gốc mà Piaggio cung cấp, nhờ đó mà khi trải nghiệm xe sẽ có cảm giác êm ái hơn hẳn. Hệ thống phanh trước và cả sau đều được lấy từ hãng Frando, theo cảm nhận riêng thì trang bị này giúp khả năng là việc hiệu quả hơn.

Yên ngồi của xe cũng được bọc lại với màu sắc chủ đạo là nâu đen trang nhã, chi tiết nhỏ này làm xe lộ được nét thanh lịch hơn hẳn. Bộ phận pát được gắn ở thùng phía sau, cũng được gười dùng thay thế bằng cách gắn pát biển số.

Vài thông tin liên quan

Trước khi bản độ này bắt đầu lộ diện, mẫu 946 Emporio Armani 2018 đã từng được giới thiệu đến thị trường nước ta với mức giá bán lẻ dao động khoảng 405 triệu đồng. Model này được đầu tư và phát triển giữa thương hiệu Ý Piaggio và hãng thời trang Giorgio Armani.

So với những phiên bản tiêu chuẩn trước đó, bản thể đặc biệt Emporio Armani này sở hữu màu đen mờ đẹp mắt, thân xe còn xuất hiện thêm dòng chữ Emporo Armani, logo đại bàng của nhà sản xuất Italy cũng hiện ngay phía trên và bên trong đèn pha của xe.

Những chi tiết nối bật khác như bọc tay lái bằng da, yên xe được phối màu bài bản khi có sắc nâu hài hòa với màu sắc tổng thể của xe. Các thông số kỹ thuật khác gần như không thay đổi là bao khi so với Vespa 946, xe sở hữu động cơ 3V, 4 thì 125 phân khối đi kèm với phun xăng điện tử.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự