SAM Tuyen Lam Golf Resort  nổi bật với phong cảnh hữu tình, sự giao hòa của trời mây non nước, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer khi được chơi bóng trong một không gian yên tinh, tươi mát, rời xa phố thị ồn ào, vội vã thường ngày.

Sân golf nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 15 km về phía nam, cách sân bay Liên Khương 15 km về phía bắc. Hệ thống giao thông có các tuyến đường vào dự án sân Golf SAM rất thuận lợi.

Thiết kế và xây dựng

Sân golf SAM Tuyền Lâm được xây dựng đạt chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7.200 yards. Nổi bật như một viên ngọc xanh quyến rũ níu bước chân người yêu golf và du khách khi đến với Thành phố hoa Đà Lạt.

Đặc điểm sân golf

Sân golf 18 lỗ này nằm chính nơi trái tim của thung lũng, tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng mà vẫn có những dấu ấn của thời hiện đại. Với sự xuất hiện của những khách sạn, biệt thự, nhà câu lạc bộ, sân tập golf, và khu vực tập golf. Golfers chỉ cần đi theo con đường quanh co để được dẫn đến sân golf.

Trong mọi góc của khu vực này, bạn sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa cái sức sáng tạo ấn tượng của con người kết hợp với cái vốn có của tự nhiên. Khi chơi golf ở đây, golfers có thể đắm mình trong không khí mát lành quanh năm, buổi sáng thường được bao phủ bởi sương từ khoảng 9h đến 10h. Cỏ xanh Brent và Bermuda được vây quanh với những con dốc tuyệt đẹp.

Được mệnh danh là “viên ngọc xanh” giữa thành phố ngàn hoa, SAM Tuyen Lam Golf Resort chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm khó phai với những golfer khi đến chơi bóng tại đây.

Bài viết tương tự