san-golf-cu-chi-1
Sân golf Củ Chi hay còn có tên gọi khác là sân golf Nhân Sư tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa phía Tây Sài Gòn. Với địa hình lượn sóng nhấp nhô thử thách cùng với thảm thực vật phong phú, đây hứa hẹn là điểm đến sân golf tại thành phố Hồ Chí Minh lý tưởng mà các golfer không thể bỏ lỡ.
attachFull4097
Sân golf Củ Chi – tọa độ chơi golf lý tưởng với các golfer
1. Vị trí sân golf Củ Chi
Địa chỉ: phường Tân Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc tại vị trí đắc địa và nổi bật của phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, các golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf này. Từ sân bay Tân Sân Nhất
Sân golf Củ Chi – sân golf Nhân Sư là dự án được tập đoàn Vingroup đầu tư với số vốn lên đến 42,6 triệu đô. Ban đầu, sân golf này có tên là sân golf CT Sphinx trước khi được đổi sang tên Leman golf.
Tham khảo thêm một số sân golf ở Hồ Chí Minh:
2. Thiết kế sân golf
Sân golf Nhân Sư là kiệt tác của hai nhà thiết kế lừng danh thế giới của Hiệp hội thiết kế sân golf ASGCA – Schmidt và Curley. Sân golf 18 hố chuẩn quốc tế này hứa hẹn hài lòng bất kỳ golfer nào khi đặt chân đến nơi đây.
attachFull4098
Sân golf Nhân Sư là kiệt tác của hai nhà thiết kế lừng danh thế giới Schmidt và Curley
Chiều dài của sân là 7688 yard tính từ tee phát bóng xa nhất. Một trong những điểm nổi bật của sân là phần mặt sân nhấp nhô và có độc dốc, vì vậy để cú đánh đạt kết quả tốt nhất, các golfer cần phải tính toán thật chính xác.
Không chỉ có thiết kế ấn tượng và sân còn được đánh giá có vị trí khá đắc địa và thuận lợi để hình thành một sân golf vừa đẹp vừa ấn tượng. Sân được bao quanh bởi dòng sông rộng lớn và khu rừng tràm xanh mát đặc sản của Củ Chi.
3. Đặc điểm sân Củ Chi
Sân golf nổi bật với địa hình độc đáo với ở sự sắp xếp của 200 bẫy cát được sắp xếp và xen kẽ ở 36 đường golf của sân. Từng hố cát tại sân đều được tạo dáng và thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Để chinh phục những vòng golf tại đây và hạn chế việc bị rơi vào các bẫy cát, người chơi cần vận dụng hết các kỹ năng đánh bóng của mình.
attachFull4099
Sân golf nổi bật với thiết kế của 200 hố cát
Được sử dụng loại cỏ đời mới của paspalum để có thể giảm thiểu sự can thiệp hóa chất trong quá trình chăm sóc. Từ đó, địa điểm này ngày càng trở nên thân thiện và gần gũi với môi trường. Không những vậy, các golfer còn được trải nghiệm những thử thách thú vị với 2 khu sân golf khác nhau. 9 đường golf đầu của khu sân vuông là sự kết hợp giữa hoa cỏ tự nhiên với hồ nước. 9 đường golf sau lại bám theo địa hình để tận dụng tốt nhất vẻ đẹp sẵn có và tạo ra một vùng sa mạc Trung Đông ngay trong lòng sân golf.
4. Dịch vụ và tiện ích
Không chỉ phục vụ việc chơi golf, sân gôn này còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng stay and play hấp dẫn với các golfer. Các golfer có thể cùng gia đình đến nghỉ dưỡng tại đây, kết hợp với việc chinh phục những vòng golf. Bên cạnh đó, các golfer còn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền đất hiền hậu này.
Bên cạnh đó, sân golf Củ Chi cũng được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt như:
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trung tâm thể dục thể thao
  • Hệ thống coffee – bar – wine lounge
  • Spa thư giãn
  • Cụm nhà hàng dọc bờ sông
  • Cửa hàng cao cấp thời trang và dụng cụ golf
Với những tiện ích nổi bật, sân golf Củ Chi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả thành viên trong gia đình.
Trên đây là những thông tin cơ bản về sân golf Củ Chi và các dịch vụ tiện ích tại đây. Hy vọng qua đó có thể giúp bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp để có những phút giây thư giãn thoải mái cùng gia đình và bạn bè.
Bài viết tương tự