tong-quan-ve-san-golf-Doi-Cu

Sân golf Đà Lạt còn có các tên gọi khác như Dalat Palace Golf Club, Sân golf Đồi Cù Đà Lạt, Đà Lạt golf. Sân được biết đến là sân golf đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam cũng là sân golf gắn với sự trường tồn qua nhiều thập kỉ, nó gần như đã trở thành chứng nhân của lịch sử Việt Nam. Sở hữu một vị trí đặc địa tại thành phố mộng mơ Đà Lạt, bao quanh là quan cảnh lãng mạn của thiên nhiên nơi đây. Hãy cùng sangolfvietnam khám phá về sân golf này nhé!

1. Tổng quan về Sân golf Đà Lạt Palace

Sân golf Đà Lạt nổi tiếng không chỉ bởi sự lâu đời của nó mà sân golf này thu hút du khách bởi khi đến với Dalat Palace golf club du khách sẽ có cảm giác như chính mình như được trở về Việt Nam xưa. Không những thế khi đến với nơi đây, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên với vẻ diễm lệ của Hồ Xuân Hương nổi tiếng, ngôi trường Đại học Đà Lạt cùng với những ngọn đồi xanh mát cỏ cây.

Dalat Palace golf club nằm tại số 2, đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, thành phố Đà Lạt, nằm ngay trung tâm của Đà Lạt, một vị trí thuận lợi vô cùng cho du khách.

Tổng quan về sân golf Đà Lạt

Vẻ đẹp tại Dalat Palace golf club chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nào những trải nghiệm khó quên nhất.

2. Thiết kế độc đáo của sân golf Đà Lạt

Sân golf Đồi Cù được thiết kế bởi Colt Alison (1922), trở thành sân golf để đáp ứng cho vua Bảo Đại, su này đến năm 1944, sân golf Đồi Cù được giao lại cho IMG nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng của kiến trúc Pháp. Chính vì nét đặc biệt như thế mà Dalat Palace golf club vinh dự được nhận hàng loạt giải thưởng danh giá như “Sân golf có cảnh đẹp nhất” (2015), “Sân golf tốt nhất” (2009-2010),…. Với chiều dài là 7009 yards cùng 18 hố golf được đánh giá là chuẩn quốc tế. Nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển, nằm trong vùng có khí hậu ôn hòa, thiên nhiên hữu tình, nơi đây chính vì thế mà thu hút vô số khách thăm quan.

Các khu vực của sân golf Đồi Cù

3. Những dịch vụ tiện ích của Sân golf Đồi Cù

Không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng nơi đây mà du khách khi đến với sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất.

Xem thêm các sân golf ở Đà Lạt:

Sân golf Sam Tuyền Lâm

Sân golf 1200 Đà Lạt

3.1. Dalat Palace golf club Clubhouse với phong cách cổ điển

Điều đặc biệt khi đến với sân golf Đồi Cù Đà Lạt là các golfer sẽ được đến với Tòa nhà câu lạc bộ mang phong cách cổ điển Pháp, nơi đây đã được trùng tu và xây dựng đến năm 1990 thì hoàn thành. Với các cơ thiết bị hiện đại, Clubhouse còn trang bị những dịch vụ khác nhau, đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Sân golf Đà Lạt có clubhouse với phong cách cổ điển

3.2. Sân tập golf rộng lớn

Với chiều dài lên đến 300 yards với 9 hố golf, đây quả thực là nơi hoàn hảo để cho các golfer mới bắt đầu có thể luyện tập hay rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mới, bên cạnh đó với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tình. Đây là một trong những khu vực được ưa thích nhất của các golfer khi đến với sân golf Đồi Cù.

Sân golf Đồi Cù Đà Lạt có sân tập rộng lớn

3.3. Khách sạn sang trọng Dalat Palace Golf Club

Dalat Palace golf club được đầu tư và xây dựng khách sạn với đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi, thiết bị hiện đại, khoác lên mình vẻ ngoài đầy tinh tế và sang trọng, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách khoảng không gian và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất sau những giờ hoạt động hàng giờ ngoài trời.

Sân golf có khách sạn sang trọng Dalat Palace golf club

3.4. Nhà hàng đa dạng món ăn

Đến với sân golf Đồi Cù du khách nhất định phải ghé qua nhà hàng Golf Valley Đà Lạt với hiên ngoài trời này, phục vụ đa dạng món ăn từ Á sang Âu được chuẩn bị từ đôi bàn tay các đầu bếp chuyên nghiệp, đặc biệt với view ngoài trời du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa thưởng thức quan cảnh lãng mạn tại Đà Lạt mộng mơ này.

3.5. Khu Proshop tại Đà Lạt Golf

Proshop của Đà Lạt Golf được trang bị đầy đủ các dụng cụ từ gậy, giày, nón,….cần thiết cho việc đánh golf với chất lượng tốt đảm bảo phục vụ cho các golfer không cần phải lo lắng về vấn đề dụng cụ. Không chỉ thế mà ở khu vực Proshop còn trưng bày những món quà lưu niệm nhỏ xinh cho du khách có thể lựa chọn và mua sắm những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

4. Bảng giá của sân golf Đà Lạt

Bảng giá Sân golf Đà Lạt cụ thể như sau:

9 hố 18 hố
Từ thứ 2 đến thứ 5 1.400.000 VND 2.200.000 VND
Từ thứ 6 đến chủ nhật 1.500.000 VND 2.500.000 VND
Các ngày lễ 1.650.000 VND 2.650.000 VND

Lưu ý: các giá trên chưa bao gồm các phí xe điện, giày, dù và một số loại phí khác.

Trên đây là những thông tin về sân golf Đồi Cù, có thể thấy đây là sân golf duy nhất có lịch sử lâu đời nhất, khung cảnh đẹp nhất, đầy đủ các loại dịch vụ mà giá cả lại rất hợp lí, quả thực sân golf Đồi Cù xứng đáng nhận trở thành địa điểm đánh golf được yêu thích nhất. Nếu có cơ hội xin mời bạn hãy ghé thăm sân golf Đồi Cù ngay nhé!

Bài viết tương tự