Quanh khu vực Hà Nội và muốn tìm kiếm một sân golf đạt chuẩn quốc tế để trải nghiệm. Bạn muốn tìm kiếm cảm giá lạ với sân Golf độc đáo nhưng đạt chuẩn quốc tế? Nếu đó là những gì mà bạn mong muốn thì sân golf Đồng Mô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với vị trí thuận lợi, cùng thiết kế sân 36 lỗ đạt chuẩn hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây. 

1. Vị trí của sân golf Đồng Mô

Vị trí của sân golf Đồng Mô
Vị trí của sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô còn được biết đến với cái tên là sân BRG King’s Island Golf Resort. Đây là sân Golf với 36 lỗ Golf đầu tiên tại Việt Nam. Sân ghi điểm với vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài một khoảng cách gần.

Hotline đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088

Cụ thể, sân tọa lạc khu du lịch Đảo Vua, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam. Vị trí này cách Hà Nôị khoảng 40 km di chuyển bằng ô tô. Chỉ cần hơn 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể tạm xa sự ồn ào của thành phố để đến một nơi có không gian thoáng đãng, trong lành để nghỉ ngơi. Sân Golf tọa lạc tại địa điểm có lợi thế địa hình ấn tưởng, khi xung quanh có hồ Đồng Mô cùng nhiều hòn đảo xinh đẹp.

2. Thiết kế của sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ đó là Robert Mc Farland. Ông đã từng vang danh với sự án Mission Hills tại California. Với kinh nghiệm của mình, nhà kiến trúc sư tài ba này đã tận dụng lợi thế địa hình đồi núi và từ đó tạo điểm nhấn để ghi dấu ấn đặc sắc hơn. Một nét đặc trưng của sân Golf có thể thấy đó là xung quanh các hố Golf là những hồ nước . Với nhiều hố golf trũng tạo ra những thử thách khó khăn hơn cho người chơi, từ đó kích thích trải nghiệm người dùng.

Sân Đồng Mô có diện tích 350 ha mặt đất và 1500 ha mặt hồ với 36 hố golf đạt chuẩn. Chiều dài sân golf hơn 6500 yards.  Có green khá hẹp nhưng bù lại cảnh quan lại rất đẹp. Sân được trồng 2 loại cỏ: TifDwarf và Bermuda. Đây là 2 loại cỏ cao cấp phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Cỏ có khả năng phủ xanh tốt, hồi phục nhanh chóng và giúp những cú đánh của golfer chính xác hơn.

3. Hệ thống sân golf Đồng Mô

Hệ thống sân Golf có quy mô lớn, được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Cụ thế đó là:

Khu vực sân Lakeside

Ngay cái tên sân RBG Kings Island Lake side cũng đã nói lên đặc điểm của sân này: 14 trong tổng 18 hố golf cho bạn trải nghiệm chơi golf cùng hồ nước. Các bẫy nước tự nhiên bao quanh sân, trước các green tạo nên những thử thách thú vị.

Tận dụng hơn 1500 hecta hồ nước khu vực này tạo nên một sân Lake side thơ mộng và đầy thử thách. Cách 6516 yard từ tees, sân golf Par 72 này đem lại cho người chơi nhiều thửu thách nghiệp dư hay chuyên nghiệp

Sân golf BRG Kings Island Lakeside
Sân golf BRG Kings Island Lakeside

Đặt sân BRG Kings Island Golf

Khu vực sân Moutain View

Sân BRG Mountainview của sân golf Đồng Mô được thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs (Úc). Sân được tận dụng những khung cảnh tuyệt vời, địa hình tuyệt vời đến khó tin của đồi núi khu vực Sơn Tây.

Bao quanh Làng Văn Hóa các Dân tộc Việt Nam để thiết kế sân Moutain view 18 hố tuyệt đẹp. Sân BRG Moutain View là sân 18 hố Par 72 trải dài hơn 7,000 yards tính từ tees. Địa hình đồi núi dốc, nhiều bẫy cát, bẫy cồn cỏ tạo nên một sân moutainview ấn tượng, thu hút golfer

BRG Kings Island Moutain View
BRG Kings Island Moutain View

Đặt sân: BRG Kings Island Golf Resort – Mountainview

Khu vực sân King Course

Sân Kings Course (19 hố) là sân gôn mới nhất tại BRG Kings Island Golf Resort. Thiết kế King Course lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những địa hình tự nhiên của khu bán đảo và hồ nước lớn. 9 hố đầu được thiết kế hài hòa, uốn lượn theo khung cảnh của những khu rừng tự nhiên với những hố golf đầy thử thách. 9 hố sau tạo ra những thử thách tuyệt vời với các bẫy hố nước, bụi cây tự nhiên, tạo nên nhiều thử thách tuyệt vời.

Hố 19 của sân có điểm phát bóng đặt tại đỉnh của thác nước tạo cảm giác vô cùng độc đáo và thú vị.

Hố 19 sân King's sân golf Đồng Mô
Hố 19 sân King’s sân golf Đồng Mô

Các sân được tách biệt và thiết kế điểm nhấn ấn tượng riêng. Mỗi một khu vực sẽ có độ khó chênh lệch, phù hợp với từng đối tượng người chơi khác nhau.

Đặt ngay BRG Kings Island Golf Resort

4. Tiện ích tại sân golf Đồng Mô

Tiện ích của sân golf Đồng Mô rất ấn tượng, cung cấp nhiều dịch vụ cho người chơi trải nghiệm. Không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí về chất lượng sân mà những tiện ích kèm theo như nghỉ dưỡng và vui chơi sân Golf đều đáp ứng được.Một số tiện ích tuyệt vời có thể kể đến đó là:

4.1 Nhà hàng

Sân Golf nổi tiếng với nhà hàng Swing đạt chuẩn quốc tế. Với quy mô lớn, phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày cho du khách. Nhà hàng nằm trên đỉnh ngọn núi nên không khí rất dễ chịu, bạn có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm toàn cảnh xung quanh.

4.2 Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ là nơi để cho các golfer nghỉ ngơi, cất giữ đồ đạc và nói chuyện với nhau. Nhà câu lạc bộ có diện tích 4770m2 và được thiết kế ấn tượng, sang trọng.

4.3 Proshop

Cửa hàng Proshop là nơi trưng bày và bán rất nhiều sản phẩm, phụ kiện khác nhau. Tại đây có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Titleist, Adidas, Taylor Made và Callaway,…

4.4 Sân tập

Sân tập tại sân golf Đồng Mô có khoảng cách ngắn. Sân được trang bị đầy đủ thiết bị và mô phỏng gần giống đến 70% với sân thực. Có nhiều sân tập được cung cấp như: Sân greens hướng ngắm, green tập gạt và bẫy cát (bunker).

4.5 Những tiện ích khác

Ngoài những tiện ích kể trên thì sân còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác cho người chơi trải nghiệm. Ví dụ như: Phòng thay đồ, bể bơi, khu spa thư giãn, phòng vip, quán bar,…

5. Bảng giá sân golf Đồng Mô

Bảng giá luôn là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Sân Golf có giá như sau:

  • Bảng giá vào những ngày trong tuần từ thứ 2 – 6 là 2.700.000đ
  • Bảng giá vào những ngày cuối tuần là 3.450.000đ

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân golf Đồng Mô – Điểm đến hấp dẫn cho các golfer mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho quý golfer thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết tương tự