Sân golf flc quy nhơn golf links - Địa điểm nổi tiếng của golfer
Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links xây dựng tại bãi biển thiên đường với eo gió mộng mơ và khung cảnh bình minh, hoàng hôn thơ mộng đẹp nhất Việt Nam.
1. Vị trí sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links.
Sân golf có địa chỉ cụ thể tại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý thành phố Quy Nhơn, tình Bình Định. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển và cách sân bay Phù Cát 45 phút lái xe. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện giúp các golf thủ di chuyển một cách dễ dàng khi muốn đi nghỉ dưỡng.
Sân golf FLC Quy Nhơn
Sân golf FLC Quy Nhơn
2. Thiết kế đặc biệt của sân golf:
FLC Quy Nhơn Golf Links nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Nơi đây là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố cùng với khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý. Với địa danh là eo gió, nơi đây được biết đến là nơi có cảnh bình minh đẹp nhất tại Việt Nam. sân golf thủ đức
Ngoài ra, sân golf còn được thiết kế bởi 2 công ty hàng đầu về thiết kế xây dựng đến từ nước Mỹ.Mỗi lỗ golf được thiết kế đặc biệt kết hợp với địa hình đặc trưng tạo nên một tính hấp dẫn của sân qua đó phù hợp với khả năng của tuỳ từng golf thủ.
FLC Quy Nhơn Golf Links
FLC Quy Nhơn Golf Links
Đặc biệt, sân golf được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh là những rừng thông xanh mướt tạo nên một khung cảnh nên thơ đáng nhớ. Đến với sân golf, người chơi sẽ có cơ hội thoả sức chinh phục những hố golf khó nhằn cùng với đó là phóng tầm mắt hướng ra biển lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên thơ mộng. Nơi đây tràn đầy nắng và gió, mang những nét đặc trưng của vùng biển miền Trung. Bên cạnh đó, 9 hố đầu và 9 hố sau có những cảnh quan khác nhau tạo những bất ngờ hấp dẫn dành cho người chơi.
2. Một số dịch vụ tiện ích tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.
Nơi đây không chỉ là địa điểm để tập luyện golf mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng. Bởi  vô số những dịch vụ tiện ích cũng như những khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.sân golf Thủy Nguyên
Trung tâm hội nghị quốc tế
Bên cạnh những dịch vụ tiện ích đẳng cấp thì nơi đây còn là một địa chỉ tuyệt vời tổ chức các sự kiện quan trọng. FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort hiện có khu nhà đa năng 2 tầng với những phòng hội trường lớn, phòng toạ đàm.
Trung tâm hội nghị quốc tế
Trung tâm hội nghị quốc tế
Sân golf còn tích hợp giữa dịch vụ nhà hàng cùng với dịch vụ ăn uống. Nhà hàng có sức chứa lên đến 1500 chỗ ngồi. Cùng với đó là dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cùng với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nơi đây chính là địa chỉ tổ chức hàng loạt các sự kiện của những doanh nghiệp vừa và lớn.
Công viên động vật hoang dã
Nằm trong khi quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, công viên động vật hoang dã có diện tích rộng lớn với 38.5 ha. Đây chính là một trong những hạng mục mở được công ty đầu tư một cách kỹ lưỡng. Tại đây có đến hơn 1000 cá thể độc vật quý như: thiên nga, khỉ, hươu sao, voi, hổ,…
Safari FLC Quy Nhơn
Safari FLC Quy Nhơn
Nơi đây đã được cấp giấy phép chứng nhận bảo tồn những nguồn gen động vật quý hiếm. Đem đến những trải nghiệm thú vị nhất dành cho khách tham quan. Đặc biệt, du khách còn được tương tác với các loài động vật tại đây. Bởi thiết kế chuồng trại theo đặc tính của từng loại động vật.
Dịch vụ nhà hàng và quán Bar
Đây chính là tiện ích được yêu thích nhất nơi đây. Với  không gian ẩm thực đa sắc màu cùng với menu đa dạng đủ các món trên thế giới . Đến với nơi đây, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn nổi tiếng từ Á – Âu.
3. Bảng giá tại Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links.
Giá Alegolf Giá sân Giá Alegolf Giá sân
FLC Quy Nhơn Thứ 2 – Thứ 6 1.600.000 2.600.000 Ngày cuối tuần 2.000.000 3.500.000
Chi phí trên đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và phí xe điện. Mức giá tại sân golf FLC Quy Nhơn sẽ có thể thay đổi tuỳ thuộc vào ngày lễ tết.
Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ
Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
Email: booking@alegolf.com
Trên đây là những thông tin về sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links mà quý khách cần biết. Có thể nói khó có sân golf nào sánh ngang với sân golf FLC về chất lượng dịch vụ lẫn phong cảnh nơi đây. Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa điểm du lịch vào ngày nghỉ lễ, khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi những tiện ích vượt trội mà nơi đây đem lại. Hãy tận hưởng cuộc sống mỗi ngày bằng những chuyến đi trải nghiệm bạn nhé!
Bài viết tương tự